Theo báo cáo của Công ty CP xây dựng phát triển Nhà và Thương mại - chủ đầu tư dự án chung cư Tabudec Plaza cho biết đã hoàn thành đầy đủ hồ sơ nghiệm thu phòng cháy chữa cháy đối với công trình.

Công trình thi công theo thiết kế đã được thẩm duyệt tại Giấy chứng nhận thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy số 266/CNTD-PCCC ngày 18/5/2011 và số 330/TD-PCCC-P3 ngay 16/4/2018.

Cảnh sát PCCC TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra và nghiệm thu toàn bộ hệ thống phòng cháy chữa cháy của chung cư Tabudec Plaza vào ngày 20/07/2018. Trong biên bản nghiệm thu đã nêu rõ: “Tại thời điểm kiểm tra hồ sơ nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy do chủ đầu tư cung cấp nhận thấy đã đảm bảo đầy đủ theo Điều 1 Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31/7/2014. Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đã xác nhận các hạng mục, hệ thống phòng cháy chữa cháy và các hệ thống kỹ thuật khác có liên quan đến phòng cháy chữa cháy đã lắp đặt xong, đã kiểm tra, chạy thử đạt yêu cầu và được nghiệm thu theo quy định.”

Thời gian vừa qua, các sự cố liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy xảy ra liên tiếp trên cả nước đã khiến khách hàng có tâm lý e dè khi quyết định sinh sống ở chung cư, nhà cao tầng. Để giúp khách hàng an tâm hơn, chủ đầu tư dự án Tabudec Plaza đã khẩn trương triển khai và hoàn thiện hệ thống phòng cháy chữa cháy, công bố bản nghiệm thu công khai.

Ngoài ra, ông Nguyễn Đức Khoa - Phó Tổng giám đốc Công ty CP xây dựng phát triển Nhà và Thương mại cho biết, sau khi công tác nghiệm thu được hoàn tất, chủ đầu tư sẽ tổ chức mời đơn vị quản lý phòng cháy chữa cháy tham gia tập huấn cho Ban quản lý tòa nhà và đại diện cư dân, nhằm tuyên truyền, phổ biến giúp cư dân nâng cao ý thức an toàn phòng cháy chữa cháy cũng như kỹ năng thoát hiểm khi cần thiết.

Dự án Tabudec Plaza

Tabudec Plaza là dự án chung cư cao cấp tại huyện Thanh Trì, khu vực được đánh giá là có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ. Tính đến thời điểm hiện tại, phân khúc chung cư ở khu vực khá hiếm vì hầu hết chung cư đã bán hết, đi vào hoạt động từ lâu. Có thể nói Tabudec Plaza là dự án duy nhất còn mở bán mới ở khu vực Thanh Trì hiện tại.

Theo thông tin có được, khu vực Thanh Trì ngoài cơ sở hạ tầng có sẵn còn được nhận thêm quy hoạch phát triển đường 70 mở rộng, đường vành đai 2.5 và 3.5. Đây là tin không thể vui hơn đối với khách hàng dự án Tabudec, bởi khi các con đường được mở rộng sẽ giải quyết triệt để tình trạng bị ùn ứ vào giờ cao điểm.

Vị trí chung cư Tabudec sẽ được hưởng lời nhiều nhất với quy hoạch mở rộng đường 70, đường 2.5 và 3.5

Chủ đầu tư Tabudec cho biết đơn vị đang nâng cấp cảnh quan của dự án bằng việc xây dựng lại cổng, đường dạo bộ đồng thời xây dựng thêm chuỗi nhà hàng, siêu thị tiện ích. Như vậy, ngoài không gian xanh cho môi trường sống xanh mát, trong lành thì cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích nâng cao giá trị cuộc sống hiện đại.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.