Bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã chứng khoán SCR) bất ngờ nộp đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 23/4.

Trong đơn xin từ nhiệm, bà Ngọc cho biết không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ vì lý do cá nhân. Vì vậy, bà xin đại hội đồng cổ đông, HĐQT cho phép thôi đảm nhiệm vai trò này từ ngày 23/4.

Hội đồng quản trị TTC Land sẽ trình đại hội đồng cổ đông xem xét thông qua đơn của bà Ngọc và thủ tục miễn nhiệm theo quy định pháp luật và điều lệ công ty.

Bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT TTC Land nộp đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 23/4.

Hai thành viên HĐQT khác cũng nộp đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 23/4 với lý do cá nhân là ông Hoàng Mạnh Tiến và bà Trần Diệp Phương Nhị.

Trước đó, bà Ngọc được bổ nhiệm làm Chủ tịch TTC Land cuối tháng 4/2022.

Bà Huỳnh Bích Ngọc hiện là Phó chủ tịch Thường trực kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Thành Công - TTC Group, đồng thời cũng là vợ Chủ tịch TTC Group Đặng Văn Thành.

Việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao sắp tới được cho là để phù hợp với chiến lược phát triển trong tương lai của TTC Land. Công ty cho biết, chiến lược đến năm 2030, công ty sẽ mở rộng thêm mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận tại thị trường phía Nam.

TTC Land cho rằng mảng này sẽ giúp công ty tiếp tục mở rộng phát triển theo chu kỳ chiến lược một cách ổn định, bền vững trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang quan tâm tới Việt Nam như một điểm đến mới để mở rộng sản xuất ngoài Trung Quốc.

Tại các tờ trình về việc miễn nhiệm, thay đổi số lượng và bầu bổ sung thành viên HĐQT trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2023, TTC Land công bố danh sách ứng viên do nhóm cổ đông đề cử cho vị trí thành viên HĐQT mới.

Trong đó có sự xuất hiện của ông Lê Quang Vũ, ông Phạm Trung Kiên, đây là những nhân sự dày dạn kinh nghiệm quản lý, điều hành trong lĩnh vực bất động sản dân dụng và bất động sản công nghiệp.

Theo tài liệu ĐHCĐ năm 2023, TTC Land trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu 705 tỷ đồng, tăng 89,9% so với cùng kỳ. Để đạt được mục tiêu đề ra, TTC Land đã và đang triển khai kế hoạch hành động.

Cụ thể, đầu năm 2024, TTC Land cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai TTTM Aeon Mail tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng với AeonMall Việt Nam; tái khởi động và mở bán dự án Panomax River Villas (đường Đào Trí, quận 7).

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.