CafeLand - Nhằm thực hiện đảm bảo thủ tục pháp lý khi giao đất, cho thuê đất đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh theo quy định hiện hành, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa yêu cầu rà soát thủ tục pháp lý đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tấn Thanh ký Công văn số 3519/UBND-TH về việc rà soát thủ tục pháp lý đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành và địa phương liên quan rà soát lại thủ tục pháp lý đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh (ngoài Khu kinh tế, các Khu công nghiệp, cụm công nghiệp) đã được cấp chủ trương đầu tư nhưng chưa được giao đất, cho thuê đất.

Đồng thời, giao Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan rà soát lại thủ tục pháp lý đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn Khu kinh tế Nhơn Hội đã được cấp chủ trương đầu tư nhưng chưa được giao đất, cho thuê đất; báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu các nhiệm vụ nêu trên phải được báo cáo đề xuất UBND tỉnh trong tháng 6/2021.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Binh Dinh