CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu tăng cường công tác quản lý chất lượng và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh, nhất là các đoạn Cát Tiến – Đề Gi và Đề Gi – Mỹ Thành thuộc dự án Đường ven biển (ĐT.639).

Ngày 17/5/2021, UBND tỉnh Bình Định có Công văn số 2751/UBND-KT về việc yêu cầu đảm bảo tiến độ thi công và tăng cường công tác quản lý chất lượng xây dựng các dự án trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các Sở Xây dựng, Giao thông vận tải tăng cường công tác quản lý nhà nước về chất lượng xây dựng các công trình trên địa bàn tỉnh; kịp thời đề xuất xử lý nghiêm các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công vi phạm các quy định gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng xây dựng công trình.

Bên cạnh đó, yêu cầu Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh chỉ đạo các đơn vị thi công khẩn trương tập trung nhân lực, thiết bị để đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng các công trình do Ban làm chủ đầu tư, nhất là các đoạn Cát Tiến – Đề Gi và Đề Gi – Mỹ Thành thuộc dự án Đường ven biển (ĐT.639).

Trong đó, tăng cường công tác quản lý chất lượng xây dựng công trình, yêu cầu các đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công tuân thủ nghiêm các quy định hiện hành để đảm bảo chất lượng xây dựng công trình; nếu để xảy ra tình trạng công trình không đảm bảo chất lượng xây dựng thì Lãnh đạo Ban QLDA Giao thông tỉnh phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng thời, đối với các đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công có liên quan đến công trình không đảm bảo chất lượng thì tùy thuộc vào mức độ trách nhiệm, hậu quả gây ra để đề xuất xử lý theo quy định và không cho tham gia thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Binh Dinh