Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) vừa công bố đơn xin từ nhiệm của ông Lữ Minh Sơn người vừa ngồi vào ghế chủ tịch hội đồng quản trị công ty chỉ sau hơn một tháng.

Trong đơn, ông Sơn cho biết vì lý do cá nhân nên không thể tiếp tục nắm giữ chức danh chủ tịch và rút khỏi hội đồng quản trị (HĐQT) từ ngày 14/3.

Ông cũng đề nghị HĐQT Thuduc House bầu người thay ông cũng như bổ sung thành viên HĐQT trong cuộc họp đại hội cổ đông gần nhất.

Trước đó, ông Sơn được bầu giữ chức chủ tịch từ ngày 9/2 đến phiên họp thường niên dự kiến diễn ra ngày 20/4 sắp tới. Nhưng chưa đến ngày diễn ra đại hội, ông Sơn đã có đơn từ chức.

Ông Sơn trước đó lên nắm chức thay cho ông Lê Chí Hiếu – người giữ vai trò lãnh đạo Thuduc House gần 30 năm từ nhiệm vì lý do sức khỏe.

Ông Lê Chí Hiếu người giữ vai trò lãnh đạo Thuduc House gần 30 năm. Ảnh: Thuduc House

Ngay sau đó, dàn nhân sự cấp cao của Thuduc House tiếp tục biến động khi các Phó tổng giám đốc và thành viên Hội đồng quản trị rời ghế.

Theo đó, ông Lê Chí Thủ Khoa và ông Lữ Minh Sơn sẽ bị miễn nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc, quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/3.

HĐQT Thuduc House cũng thông qua miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc đối với ông Lữ Minh Sơn.

HĐQT Thuduc House cũng công bố đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Tạ Chí Cường vì lý do cá nhân. Ông Cường mới ngồi ghế HĐQT vào cuối tháng 12/2021.

Cơ cấu lãnh đạo Thuduc House biến động liên tiếp sau khi doanh nghiệp này trải qua giai đoạn đầy sóng gió khi bị truy thu thuế hồi năm 2020. Cuối năm 2021, Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam cựu tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng và phó tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Trường Chinh do liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện tại cổ phiếu TDH của Thuduc House vẫn đang trong tình trạng kiểm soát đặc biệt.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House)