Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa có thông báo ngày 17/2 về giao dịch quyền mua cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan đến người nội bộ.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Nga (Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeaBank) – mẹ của bà Lê Thị Thủy (Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc SeaBank) dự kiến thực hiện giao dịch nhận chuyển nhượng quyền mua và mua cổ phiếu phát hành thêm theo đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu.

Số lượng cổ phiếu đăng ký mua thêm tương ứng với tổng số lượng quyền mua sau khi nhận chuyển nhượng của bà Nguyễn Thị Nga là 25,52 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch dự kiến vào khoảng 285,2 tỷ đồng.

Giao dịch dự kiến được thực hiện từ ngày 22/2/2022 đến ngày 28/2/2022.

Nếu giao dịch nói trên thành công, tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ tại SeaBank của bà Nguyễn Thị Nga vào khoảng xấp xỉ 54,73 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ sở hữu 3,297%. Trước khi thực hiện giao dịch, tỷ lệ sở hữu của bà Nga tại SeaBank là 1,772%. Như vậy, bà Nga dự kiến sẽ nâng gần gấp đôi tỷ lệ sở hữu tại SeaBank.

Bà Nguyễn Thị Nga được biết đến là nữ chủ tịch quyền lực của Tập đoàn BRG, đồng thời giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SeAbank. Bà được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nga bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1993 bằng việc thành lập Tập đoàn BRG – Tập đoàn đầu tư đa ngành. Năm 2000, bà trở thành cổ đông của Techcombank và được bầu vào hội đồng quản trị . Bà giữ chức Phó chủ tịch HĐQT Techcombank vào năm 2004.

Tập đoàn BRG của bà bao gồm những đơn vị thành viên như: SeaBank; sân golf quốc tế Đảo Vua; khu nghỉ dưỡng ven biển Đồ Sơn Seaside Golf Resort; Legend Hill Golf Resort;...

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.