CafeLand - Cuối tuần qua, Chủ đầu tư – Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt phối hợp cùng Ban Quản lý tòa nhà The EverRich Infinity (Quận 5, TP.HCM) tổ chức buổi tuyên truyền công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho toàn bộ cư dân tòa nhà.

Cư dân tập trung chứng kiến diễn tập hệ thống PCCC phun nước chữa cháy tại tầng hầm The EverRich Infinity

Tại đây, Phòng Cảnh sát PCCC Quận 8 đã tuyên truyền cho cư dân tầm quan trọng của việc PCCC; cách phòng ngừa bằng việc cẩn thận với các thiết bị dễ gây cháy nổ ngay trong căn hộ và hướng dẫn thoát hiểm khi có sự cố xảy ra. Sau hoạt động tuyên truyền, các bên đã tiến hành kiểm nghiệm thực tế hệ thống PCCC tại chung cư trước sự chứng kiến của cư dân.

Theo ông Dương Văn Toàn, Phó Giám đốc Xây dựng của Phát Đạt, The EverRich Infinity cũng như tất cả các dự án khác của Phát Đạt đều trang bị đầy đủ hệ thống PCCC, trong đó có các hệ thống: Chữa cháy tự động; báo cháy tự động; hệ thống tạo áp, ngăn khối cầu thang và thang máy chữa cháy; hệ thống chống cháy lan, chiếu sáng khẩn cấp… và được các cơ quan Nhà nước thanh kiểm tra 6 lần/năm.

Sau sự cố cháy chung cư Carina hồi cuối tháng 3, Ban Quản lý tòa nhà đã tiến hành kiểm tra toàn hệ thống, gửi văn bản và kiểm tra từng căn hộ để đảm bảo an toàn và trấn an cư dân.

The EverRich Infinity là dự án căn hộ được phát triển cuối năm 2015 và đưa vào hoạt động từ năm 2017.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm