Sau khi gia hạn đầu tư, vẫn chỉ có Công ty CP Đầu tư xây dựng NHS vẫn là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị mới Bắc sông Tống, xã Quang Trung, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Ảnh minh hoạ

Dự án có tổng diện tích sử dụng đất khoảng 32,5ha. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện 745,6 tỷ đồng; chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư là 103,3 tỷ đồng.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm. Tiến độ đầu tư dự án không quá 5 năm.

NHS được thành lập từ năm 2005 với tên gọi ban đầu là Công ty CP tư vấn, đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà Hà Nội 1. Đến tháng 5.2006 được chuyển đổi thành Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng NHS và nay là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS.

ICON4 tiền thân là Công ty Xây dựng Số 4 được thành lập vào tháng 10/1959. Từ năm 1995, doanh nghiệp này được Bộ Xây dựng chuyển thành đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp).

NHS là chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đây được cho là một trong những dự án nhà ở xã hội có giá đắt nhất Hà Nội hiện nay với giá gần 20 triệu đồng/m2.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.