So với sự sôi động của các dự án được mở bán ồ ạt trong tuần đầu của tháng 6, tuần thứ hai của tháng ghi nhận rất ít dự án được mở bán, hầu hết các dự án được mở bán ở TP.HCM.

Cuối tuần qua (ngày 15/6), thị trường miền Bắc ghi nhận sự chào bán tiếp theo của dự án Hòa Bình Green City. Lần mở bán này, chủ đầu tư đưa ra mức giá từ 21,8 triệu đồng/m2 (gói bàn giao tiêu chuẩn) với điều kiện thanh toán linh hoạt chia làm 7 đợt dựa theo tiến độ xây dựng thực tế, trong đó khách hàng được giữ lại 1% cho đến khi nhận sổ đỏ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Dự án Hòa Bình Green City còn giảm trực tiếp 3% giá trị căn hộ khi khách mua từ 3 căn trở lên.

Trong tuần 2 của tháng 6, tại khu vực miền Trung, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Đại Huệ đã khởi công dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đồng Dâu, thành phố Vinh, Nghệ An.

Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đồng Dâu có diện tích hơn 7.000 m2 thuộc phường Hưng Dũng là 2 toà nhà chung cư 12 tầng với tổng diện tích sàn trên 31.000 m2, tương đương 350 căn hộ. Diện tích các căn hộ được bố trí hợp lý, từ 30 đến 70m2 với giá bán trung bình khoảng 8 triệu đồng/m2.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, tuần qua, thị trường bất động sản ghi nhận sự mở bán nhiều nhất tại khu vực TP.HCM. Cụ thể, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia cùng các đối tác vừa chào bán các căn hộ Khang Gia Tân Hương. Dự án nằm ở trung tâm quận Tân Phú (số 377 đường Tân Hương), thuận tiện giao thông qua cửa ngõ phía Tây và phía Nam thành phố với các căn hộ có diện tích từ 60,8 - 90,3m2 với giá từ 14,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Dự án có 338 căn hộ và khối đế là 2 tầng trung tâm thương mại.

Tuần qua, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu đã chính thức mở bán dự án Phú Thịnh Riverside. Dự án Phú Thịnh Riversidedo (quận 8) do Công Ty Sản Xuất và Kinh Doanh Hai Thành làm chủ đầu tư được bán với giá trung bình từ 10,9 triệu/m2 cho 2 loại hình đất nền nhà phố và đất nền biệt thự.

Cùng với đó, Tổng Công ty Phong Phú kết hợp cùng 2 đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Việt và Công ty TNHH Hoàng Anh Sài Gòn tổ chức lễ công bố thông tin dự án Khu nhà ở liên kế thuộc dự án Khu dân cư Nhân Phú, quận 9, TP.HCM. Khách hàng quan tâm có thể đặt mua đất nền với giá từ 11 triệu đồng/m2.

Dự kiến trong hai tuần tiếp theo của tháng 6/2013, một số dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng sẽ được chào bán như đợt mở bán tiếp theo của tòa B và C khu chung cư CT3 Cổ Nhuế với giá 22 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Tổng số căn hộ 2 tòa này vào khoảng 200 căn.

Sau khi mở bán thành công CT6 Đặng Xá, Phúc Thịnh Tower (13,6 triệu đồng/m2), sàn bất động sản Đất Xanh Miền Bắc cùng liên minh G5 sẽ mở bán dự án căn hộ giá rẻ tại Xuân Phương Tower với giá bán 15 triệu đồng/m2.

Theo thông tin từ các sàn giao dịch bất động sản, điểm nổi bật của một số dự án bung hàng lần này là chính sách ưu đãi, khuyến mãi từ vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng tiếp tục được các chủ dự án tung ra trong tháng 6.

Thanh Châu (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.