Nguyên nhân của các chất nhờn bám trên bề mặt sứ là do vi khuẩn tích tụ tạo cảm giác không sạch sẽ, mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Điều đó đòi hỏi các nhà sản xuất luôn phải tìm kiếm và ứng dụng các kỹ thuật mới hiệu quả và tiện ích cao vào trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Không chỉ dừng ở kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà các tính năng sử dụng cần có sự đảm bảo an toàn vệ sinh cao nhất.


Kỹ thuật HYPERKYLAMIC với các chức năng hòng ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bề mặt, phù hợp với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) đã được nghiên cứu và ứng dụng trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh.

Công ty truyền thông Archi - Chống khuẩn trong thiết bị vệ sinh - bước tiến mới về công nghệ

Kỹ thuật HYPERKYLAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bề mặt sản phẩm sứ khi đã xử lý qua kỹ thuật chống khuẩn HYPERKYLAMIC, có chứa các hạt Zircon tạo nên sự siêu sạch cho bề mặt sản phẩm mà không dễ bị bào mòn và trầy xước. Nếu như công nghệ làm sạch bề mặt trơn bóng trước đây chỉ đơn giản là loại đi thành phần Zircon của lớp men (chất trong suốt của bề mặt thiết bị sứ) thì công nghệ mới đã giữ lại Zircon trong chất men và vận dụng kỹ thuật tiên tiến để đạt được hiệu quả lý tưởng là không cho các hạt Zircon nổi lên sản phẩm sứ

Bằng các kỹ thuật mới làm sạch trơn bóng bề mặt cũng như kỹ thuật xả rửa mạnh mẽ, sản phẩm sứ có HYPERKYLAMIC tác dụng rõ rệt trong việc chống nấm, vi khuẩn tích tụ trên bề mặt với cường độ mạnh.

Công nghệ HYPERKYLAMIC được đánh giá là kĩ thuật loại bỏ vết bẩn theo tiêu chuẩn hàng đầu về chống khuẩn của JIS. Cùng với đó là các đặc tính như "chống ăn mòn, chống bẩn” và khả năng bảo vệ sạch sẽ siêu cấp” trở thành tiêu chuẩn chống bẩn, kháng khuẩn cho thiết bị nhà vệ sinh tương lai.
Cafeland.vn -- Theo: (Inax)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland