Thị trường bất động sản Long An, chủ yếu là phân khúc đất nền đang liên tục gia tăng sức nóng trong những tháng cuối năm bởi tiến độ hoàn thiện nhanh chóng của các công trình hạ tầng giao thông. Trong đó tâm điểm phải kể đến thành phố Thiên niên kỷ T&T Millennia City.

Long An – mảnh đất màu mỡ

Hơn 30 năm đổi mới và phát triển kinh tế, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang phát huy vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước với hàng loạt các dự án được triển khai, không những trong nội thành mà còn cả các vùng ven lân cận. Riêng phía Nam thành phố, việc quy hoạch và phát triển được UBND thành phố đặc biệt coi trọng. Cụ thể, trong văn bản điều chỉnh quy hoạch của thành phố, đến năm 2030 tầm nhìn 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tỉnh Long An sẽ là khu đô thị sinh thái, một hành lang xanh, đòn bẩy cho TP. Hồ Chí Minh.

Thực hiện chủ trương này, chính quyền địa phương tỉnh Long An không ngừng đưa ra những quyết sách quyết liệt nhằm kêu gọi, thu hút những nhà đầu tư. Hàng loạt các tuyến đường kết nối vào Long An được mở rộng và nâng cấp từ năm 2013 đến nay như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Nhân Tạo, Metro số 4… Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đi qua huyện Cần Giuộc, Bến Lức nối tỉnh Long An với thành phố thật sự gây ấn tượng bởi tiến độ khi dự kiến sẽ hoàn thành ngay trong năm nay.

Bên cạnh “dồn lực” vào cơ sở hạ tầng, tỉnh Long An cũng tạo dựng hành lang pháp lý thuận lợi, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư triển khai dự án và rót vốn tại đây. Tỉnh Long An hiện nay được ví như mảnh đất màu mỡ, hội tụ đồng thời cả 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Dù vậy, trong hàng trăm các dự án đang chạy đua tại Long An, không phải dự án nào cũng là “miếng bánh ngon”. Để tìm được kênh đầu tư an toàn và sinh lời bền vững, nhà đầu tư cần phải có cái nhìn tổng thể, cái đầu phân tích và sự tính toán kỹ lưỡng.

T&T Millennia City – chọn mặt gửi vàng

Dù mua để ở hay để đầu tư, xưa nay “nhất vị nhì hướng” luôn xếp hàng nhất trong những tiêu chí làm lên giá trị bất động sản. Giáp ranh phía Nam thành phố và chỉ mất 40 phút chạy xe vào trung tâm quận 1 và 10 phút đến cảng Hiệp Phước, T&T Millennia City của Tập đoàn T&T được giới chuyên gia đánh giá cho tiêu chí “nhất vị” này ở thang điểm cao nhất.

T&T Millennia City sở hữu vị trí phong thủy đáng mơ ước

Đặc biệt, địa thế trường lưu thủy – vị trí vàng trong phong thủy được coi là khởi nguồn của tài lộc và sức khỏe mang đến cho T&T Millennia City sự khác biệt. Được bao bọc bởi dòng sông Rạch Dơi uốn khúc, cùng sự điểm xuyết của kênh đào, khoảng xanh cây cỏ và hàng chục hồ điều hòa, dự án sở hữu hơn 70.000m2 mặt nước, tạo nên cảnh quan sinh thái, tấm thảm xanh thiên nhiên khổng lồ nâng đỡ và làm chậm lại nhịp sống vốn đã sôi động và ồn ào.

Là dự án có quy mô lớn nhất và dồn nhiều tâm huyết nhất của T&T Group khu vực Nam Sài Gòn, T&T Millennia City sở hữu đầy đủ các lợi thế để ghi điểm trong niềm tin của khách hàng. Tiềm lực tài chính vững mạnh cùng cam kết là người đồng hành tin cậy, T&T Group kiến tạo T&T Millennia City với triết lý ngay từ tên gọi - thành phố Thiên niên kỷ. Nơi đây con người được đặt vào trọng tâm của sự phát triển, tạo lập những giá trị bền vững, dài lâu và trường tồn. T&T Group mang lại sự cân bằng cho cư dân Millennia City bởi sự hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát và đô thị hiện đại, giữa vùng bình yên thư giãn với tấp nập phồn hoa đô thị. Nhờ vậy cư dân luôn được hưởng những năng lượng mạnh mẽ và tích cực để thành công trong cuộc sống.

Dù dự án đến nay chưa thực sự chính thức ra mắt nhưng đã dành được sự quan tâm và tìm hiểu của không ít những nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm kiếm môi trường sống đầy đủ tiện ích mà an lành. Bà Giang Linh - Giám đốc của một trong 8 đại lý phân phối chính thức dự án cho biết: “Hơn 200 lô thuộc giỏ hàng đầu tiên của chúng tôi đều đã có khách đặt cọc giữ chỗ. Có khách giữ tới 10 lô dành để đầu tư. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao về vị trí quá đẹp của dự án”.

T&T Millennia City – thành phố đáng sống

Hội tụ đầy đủ mọi điều kiện cần và đủ để trở thành khu đô thị đáng sống nhất khu vực Nam Sài Gòn, T&T Millennia City góp phần đánh dấu kỷ nguyên vàng son tại Long An, nơi những cộng đồng đẳng cấp không ngừng hình thành và phát triển trong một không gian sống chất lượng.

Thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, T&T Millennia City có quy mô 267ha,mật độ xây dựng thấp chỉ 34% và đa dạng loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, biệt thự vườn và căn hộ.

Được biết, T&T Millennia City sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 20/10/2018 tại khách sạn The Adora Luxury – Quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh.

Dự án được phân phối bởi 8 đại lý chính thức: Cenland, Starlandlink, Khải Hoàn Land, Smartland, Maicom Việt Nam, Đại Phú Thành, Southern Homes và Minh Tiến Homes

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.