Dự án T&T Millennia City tại Long Hậu do công ty TNHH BĐS Smartland phân phối chính thức được là khu dân cư đẳng cấp, tiện ích vượt trội với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng/m2.

Hiện nay dự án đang được rất nhiều người săn đón và tìm mua. Không ít người đang đặt ra câu hỏi Tại sao T&T Millennia City lại có sức thu hút nhà đầu tư đến vậy? Và dự án liệu có tốt như PR của chủ đầu tư?

T&T Millennia City với quy mô 267ha, là khu đô thị sở hữu vị trí vàng tại cửa ngõ khu Nam và hội đủ các yếu tố nhất cận thị (gần đô thị lớn), nhị cận giang (gần sông), tam cận lộ (gần đường giao thông).

Toạ lạc tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An – ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút chạy xe, gần quận 7, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, gần cao tốc Bến Lức – TP.HCM – Long Thành và tuyến đường sắt Metro số 4 sắp hoàn thành.

Dự án giáp với sông Rạch Dơi – ranh giới giữa Long An với TP.HCM không chỉ tạo ra cảnh quan đẹp mà còn là nơi tập trung các cảng lớn như: container quốc tế SPTC, cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An.

Ngoài ra, T&T Millennia City được kết nối với TP.HCM qua 2 trục đường chính là Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Đây được coi là trục giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, kết nối trực tiếp về Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.

Dự án T&T Millennia City có vị trí đắc địa, phù hợp với tất cả các khách hàng mua để ở, làm việc, cho thuê văn phòng tại khu vực Long Hậu, quận 7, Nhà Bè, Bình Chánhvà những vùng lân cận.

T&T Millennia City là khu đô thị với đầy đủ các loại hình nhà ở liền kề, nhà phố kinh doanh, nhà phố vườn, căn hộ… dành cho nhiều đối tượng mang tính chất là khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng bộ kiến trúc theo hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Phối cảnh nhà phố thương mại thuộc dự án T&T Millennia City

Trong quy hoạch, T&T Millennia City có đầy đủ các tiện ích đảm bảo cho mọi nhu cầu của dân cư như: Hệ thống giáo dục trong hệ thống chuẩn quốc gia từ mầm non đến cấp 3; trung tâm y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh; trung tâm văn hóa, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiên ích đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi gải trí của dân cư…

T&T Millennia City được coi là một trong nhữ dự án có giá tốt nhất hiện nay, với mức chỉ từ 8,9 đến 16,9 triệu/m2 tương đương với khoảng từ 1,4 đến 2,5 tỷ/lô (đã bao gồm móng).

Smartland là đơn vị phân phôi chính thức dự án T&T Millennia City

Đại diện T&T và Smartland ký họp tác phân phối dự án T&T Millennia City

Tiếp nối thành công của dự án T&T Long Hậu ở thị trường Nam Sài Gòn, Smartland tiếp tục ký cam kết đồng hành cùng T&T Land phân phối dự án T&T Millennia City

Với sự bền bỉ và kiên định trong việc hoạch định đường lối phát triển, Smartland đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong ngành bất động sản, là những đối tác chiến lược đáng tin cậy, đẳng cấp quốc tế. Việc trở thành đối tác chính thức của T&T Land khẳng định: Smartland luôn được các chủ đầu tư lớn “chọn mặt gởi vàng”.

T&T Millennia City góp phần biến Long An thành khu đô thị vệ tinh

Việc phát triển không gian của các thành phố lớn đưa đến khái niệm đô thị vệ tinh: hình thành các cụm đô thị từ các cụm dân cư, xây dựng các khu nhà mới, tiện ích mới thu hút dân cư từ thành phố ra, phát triển các dịch vụ phục vụ thành phố lớn tại các vùng ven.

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho biết, quy mô thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay đã vượt ra khỏi ranh giới hành chính của thành phố và đã có tính lan tỏa rộng ra, đặc biệt là tại các huyện thuộc các tỉnh giáp ranh TP và tại Cần Giuộc, Long An là một điển hình.

Cũng chính như ý nghĩa tên gọi của dự án, T&T Millennia City là lời cam kết bền vững và lâu dài của chủ đầu tư với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của khu vực Nam Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

Liên hệ đại lý phân phối chính thức để được tư vấn:

Công ty TNHH BĐS Smartland Hotline: 0909 80 39 39

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.