Sáng ngày 20/4, chủ đầu tư Capital Land đã chính thức ra mắt 5 tòa căn hộ tại phân khu Lumi Signature thuộc dự án Lumi Hanoi, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Phối cảnh dự án Lumi Hanoi.

Lumi Hanoi được triển khai trên tổng diện tích 5,6ha, tại mặt đường đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Dự án được xây dựng qua nhiều giai đoạn, bao gồm 9 tòa tháp cao từ 29 đến 35 tầng, cung ứng khoảng 4.000 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 42-135m2, thiết kế 1-4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có các căn hộ duplex và penhouse có diện tích từ 115-410m2.

Dự án được tích hợp hơn 80 tiện ích như 15 sân thể thao, hồ bơi, khu trung tâm thương mại, khu nhà trẻ, khu tập gym, spa... Giá bán căn hộ đang được chào bán trên thị trường khoảng 66 triệu đồng/m2.

Trước đó, ngày 15/3, Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội đã phối hợp với phòng Phát triển nhà và UBND quận Nam Từ Liêm làm việc với chủ đầu tư về các nội dung huy động vốn và vấn đề pháp lý của dự án.

Theo đó, mặc dù chưa xây xong hầm móng, trên các trang mạng xã hội đã quảng bá rất rầm rộ, cụ thể về việc chào bán và thu tiền đặt chỗ của khách hàng tại dự án Lumi Hà Nội.

Được biết, Lumi Hà Nội là một phân khu thuộc Vinhomes Smart City được Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao nhận chuyển nhượng từ Công ty Đầu tư Xây dựng Thái Sơn, một thành viên thuộc Vingroup vào cuối năm 2021.

Theo Giấy đăng ký kinh doanh gần nhất, chủ sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao là CVH Neuve, một doanh nghiệp có liên quan đến CapitaLand. Người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Patrick Liau Kong Voon, một lãnh đạo của CapitaLand tại Việt Nam. Tại thời điểm cuối tháng 9/2023, vốn điều lệ của Ánh Sao được nâng lên 7.662 tỉ đồng.

Dự án này bổ sung vào danh mục đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam bao gồm 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình soho – dòng sản phẩm kết hợp văn phòng làm việc và chỗ nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ tại 17 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP.HCM.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Lumi Hanoi: Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội

    Lumi Hanoi: Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội

    Dự án Lumi Hanoi có vị trí tại mặt đường đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Đại lộ Thăng Long là trục giao thông huyết mạch của thủ đô nối với các tỉnh phía tây Hà Nội.

  • Mở khóa tiềm năng thị trường bất động sản năm 2024

    Mở khóa tiềm năng thị trường bất động sản năm 2024

    Theo chuyên gia, thị trường bất động sản dần có tín hiệu đảo chiều từ đầu 2024, với các dự án căn hộ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua có nhu cầu ở thực.

  • Lumi Signature – chốn an cư riêng tư giữa lòng Thủ đô

    Lumi Signature – chốn an cư riêng tư giữa lòng Thủ đô

    Là một trong số ít dự án có mật độ xây dựng thấp cùng hệ tiện ích nội khu khép kín, Lumi Signature - phân khu đầu tiên của dự án Lumi Hanoi - là một trong những lựa chọn an cư lý tưởng dành cho cư dân đề cao tính riêng tư trong không gian sống....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.