Ngày 14/11/2023, tòa Lake thuộc dự án Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương, đánh dấu việc Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Sự kiện chào đón các lãnh đạo cấp cao của Masterise Homes và Marriott International, cũng như các đại diện từ Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam và Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam.

Đại diện Marriott International và Masterise Homes tiến hành nghi thức cắt băng khai trương Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon

ake là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới với quy mô 10ha do Masterise Homes phát triển.

Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott, một tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp và các hạng mục cảnh quan ven sông được thiết kế ấn tượng. Tọa lạc trên mảnh đất nơi từng là xưởng đóng tàu Ba Son với lịch sử hơn 200 năm tuổi, dự án sở hữu vị trí vừa độc tôn nhờ bề dày lịch sử hiếm có, vừa quyền lực bởi sự khan hiếm của đất vàng trung tâm cho các dự án căn hộ mới.

Tòa Lake đã chính thức đi vào vận hành, nổi bật giữa trung tâm Quận 1, ven sông Sài Gòn

Di sản của mảnh đất Ba Son đã truyền cảm hứng cho thiết kế kiến trúc của công viên Lá Sen - một không gian cảnh quan công cộng trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon. Các kiến trúc sư đã lưu giữ những nét đẹp lịch sử của xưởng đóng tàu, dòng chảy thịnh vượng của thành phố trong bối cảnh cuộc sống hiện đại để công viên Lá Sen trở thành điểm kết nối giữa tuyệt tác thiên nhiên và kiệt tác nhân tạo, giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Đây dự kiến sẽ là một tâm điểm của quảng trường mới ven sông của thành phố, giữa nhịp sống nhộn nhịp văn hóa – thương mại sôi động của đô thị hiện đại.

Nhờ yếu tố kiến trúc độc đáo và và vị trí độc tôn đó, Grand Marina, Saigon góp phần nâng tầm diện mạo ven sông của thành phố, làm phong phú thêm những giá trị văn hóa xã hội, kết nối với các danh thắng lớn như Nhà Hát TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà. Kết nối của dự án càng tối ưu hơn khi lối vào ga Ba Son của tuyến metro số 1 nằm ngay trong khuôn viên khu phức hợp Grand Marina, Saigon, đưa cả thành phố vào trong bán kính di chuyển thuận tiện.

Các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ tại tòa Lake được trang bị công nghệ căn hộ thông minh (smart home) hiện đại nhất, cùng các không gian tiện ích trải dài trên ba tầng. Tại tầng trệt là một cổng vào rộng thoáng dẫn tới sảnh chính với thiết kế sang trọng và ấn tượng, khu vực hồ bơi gồm một hồ lớn nổi bật với logo Marriott và một hồ trẻ em liền kề, bao quanh bởi cây xanh và các ghế dài tắm nắng.

Tầng 1 được thiết kế với một loạt tiện ích như phòng vui chơi trẻ em được thiết kế với các khu vực hiện đại phát triển thể chất, tinh thần và sự sáng tạo, phòng lounge lớn để cư dân thư giãn, phòng thư viện yên tĩnh, phòng họp sang trọng, và rạp chiếu phim sức chứa 11 ghế được kết nối với phòng ẩm thực để cư dân tổ chức các buổi tụ họp thân mật.

Các tiện ích giải trí mở rộng lên tầng thượng 46, với một bể bơi ngoài trời có mái che, bể sục, khu BBQ với dãy bàn tiệc, phòng gym và đặc biệt nhất là quang cảnh tuyệt đẹp từ tầng 46 bao quát toàn cảnh TP.HCM, sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên.

Hệ tiện ích trải dài trên 3 tầng với bể bơi ngoài trời, phòng gym và nhiều tiện ích chuẩn Marriott khác

Đằng sau cột mốc hoàn thiện những căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam là nỗ lực từ đơn vị phát triển Masterise Homes và nhiều đối tác thiết kế và xây dựng toàn cầu, bao gồm Atkins – đơn vị thiết kế kiến trúc đa quốc gia có trụ sở tại London, Hirsch Bedner Associates (HBA) – đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng quốc tế từ Mỹ, và Mace - tập đoàn tư vấn và xây dựng toàn cầu có trụ sở tại Luân Đôn.

Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott, tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc nội thất duy mỹ, Giao thoa giữa chân thực và xa hoa và nâng tầm trong từng chi tiết.

Tòa Lake mở ra một không gian thiết kế với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý, kết hợp cùng dịch vụ và tiện ích khách sạn mang đến bởi đội ngũ quản gia Marriott hiếu khách, chuyên nghiệp.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận hành dư án bất động sản hàng hiệu toàn cầu của Marriott Internationalcho biết: “Quản lý căn hộ hàng hiệu là cơ hội để Marriott xây dựng những mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng. Khi hiểu sâu sắc hơn về nhu cầu và mong muốn cụ thể của mỗi vị khách, Marriott có thể tạo ra trải nghiệm sống vượt mong đợi của cư dân trong từng khoảnh khắc.

Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng và đồng hành để tạo nên những trải nghiệm chưa từng có cho mọi chủ sở hữu căn hộ, cư dân, và những vị khách quý của họ. Chúng tôi rất vinh dự và hào hứng khi giới thiệu các căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tới TP.HCM sôi động này, và trở thành một mảnh ghép trong trải nghiệm sống đáng giá của các chủ sở hữu căn hộ”.

Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế của Masterise Homes, chia sẻ: “Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes về chất lượng quốc tế trong mọi sản phẩm và dịch vụ, đưa mô hình bất động sản hàng hiệu vào thực tiễn với không gian sang trọng và tiện ích cao cấp. Với Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Masterise Homes không chỉ nâng tiêu chuẩn phát triển bất động sản lên một tầm cao mới mà còn tạo nên một chuẩn mực mới về sống sang – đó là phong cách sống hàng hiệu”.

Lake là tòa đầu tiên hoàn thiện trong khu phức hợp dự án Grand Marina Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International

Sau khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khai trương, các sự kiện đánh dấu mốc tiến độ mới của Grand Marina, Saigon sẽ diễn ra, trong đó có khai trương công viên Lá Sen, lễ cất nóc của Lagoon và Cove - hai đều tòa tháp căn hộ mang thương hiệu JW Marriott và cất nóc tòa Sea mang cả hai thương hiệu Marriott và JW Marriott.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.