CafeLand – Sáng nay, hội chợ triển lãm kiến trúc Việt Nam lần thứ III – VietArc 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM.

Chính thức khai mạc triển lãm kiến trúc Việt Nam lần thứ III – VietArc 2011

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm kiến trúc Việt Nam lần thứ III – VietArc 2011. Ảnh: Minh Nguyệt

Điểm nổi bật không gian trưng bày năm nay là khu vực mang tên “ Mái nhà chung Hội kiến trúc sư Việt Nam”, có diện tích 330m2. Đây là khu vực trưng bày các tác phẩm đạt giải kiến trúc Quốc gia năm 2010.

Hội chợ kiến trúc Việt Nam lần thứ III với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong các ngành kiến trúc, vật liệu, công nghệ, bất động sản,… Trong đó, các đơn vị nước ngoài chiếm gần 60% quy mô triển lãm đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới như: Đức, Hà Lan, Úc, Tây Bang Nha, Pháp, Nhật,... Đặc biệt, hội chợ triển lãm lần này có sự góp mặt của hơn 10% doanh nghiệp đến từ Mỹ.

Đến với VietArc 2011, ngoài các doanh nghiệp tên tuổi tham gia 3 lần liên tiếp như: PTW, Aedas, Archetype, CMV, DWP, Lib.A, SPCC, Nhà Vui, Tân,… thì sự kiện lần này còn có sự góp mặt của các tập đoàn quốc gia lớn như: ACDF (Canada), Fentress (Mỹ), Aecom (Mỹ), Sanderson (Úc), Deso Arch (Pháp),….

Ngoài ra, song hành cùng các công ty kiến trúc còn có các doanh nghiệp vật liệu xây dựng như: Akzo Nobel, Volano, ToTo, An Cường,….

Minh Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0