CafeLand - Hôm qua (18/12), Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt vừa tổ chức lễ công bố chính thức dự án khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ công bố chính thức dự án khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity. Ảnh: Thanh Thịnh

Sự kiện có sự tham gia của gần 1.000 khách hàng. Tại lễ công bố dự án, Phát Đạt cũng tổ chức trao 26 giải thưởng cho những khách hàng đầu tiên và tham gia dự thưởng chương trình “May mắn cùng The EverRich Infinity”.

Tọa lạc tại số 290 An Dương Vương, quận 5, The EverRich Infinity cao 25 tầng (chưa kể 2 tầng hầm), được phân bổ thành 6 tầng cho căn hộ văn phòng có diện tích từ 30 đến 58m2 và 19 tầng cho căn hộ để ở, các căn hộ có diện tích từ 72 đến 130m2. Tổng cộng, dự án này có gần 800 căn hộ các loại, cung cấp lựa chọn đa dạng và phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu như các điểm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, hồ bơi nước ấm trên không, sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa, hệ thống an ninh 24/24,…

Theo chủ đầu tư Phát Đạt, sắp tới công ty sẽ hợp tác với Techcombank để cung cấp các dịch vụ cho vay mua nhà tại dự án cũng như cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm