Thiết kế tại các khu resort thường hướng đến sự sang trọng, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên kết hợp với các tiện ích thư giãn như spa, bơi lội, các khu vui chơi ngoài trời, ẩm thực độc đáo. Đó là lý do gạch gỗ đang trở thành vật liệu được ưu tiên tại các resort bởi sự mới lạ, đa dạng về màu sắc, hình thức cũng như độ bền trong kết cấu.

Gạch gỗ mang lại cảm giác thiên nhiên cho resort, để màu sắc của gỗ hoà cùng sắc xanh của cây cỏ tạo nên cảm giác thư thái thực sự

Ở các resort hiện nay, việc sử dụng gạch gỗ ngày càng trở nên phổ biến. Sản phẩm này mang đầy đủ cả hai đặc tính tốt của gạch và gỗ, khắc phục được các hạn chế khi sử dụng ở resort như không thấm nước, hạn chế tác động của muối biển, chịu được áp lực cao.

Các kiến trúc sư hiện nay cũng ưu tiên sử dụng gạch gỗ cho resort làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của biển, trời, bể bơi; màu nâu của sàn bể bơi, ốp tường; trắng của ghế bố và xanh của cây cối hoà quyện nhau thành một khung cảnh thư giãn chỉ có tại các resort nghỉ dưỡng.

Đồng bộ gạch gỗ bên trong và bên ngoài resort

Phong cách Âu Mỹ không chỉ là tên một xu hướng mà còn là chuẩn mực cho sự sang trọng, trang nhã và gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng gạch gỗ mang phong cách Âu Mỹ trở thành một xu hướng với những ý tưởng táo bạo được biến tấu đem lại cảm hứng khác biệt.

Từ trong phòng nhìn qua cửa sổ, đây chính là khoảng không gian lý tưởng được các vị khách ưa thích. Rèm mỏng, đèn led, đồ nội thất nhấn nhá, với gạch gỗ ốp tường kết nối đồng nhất là một ý tưởng làm xiêu lòng bất cứ ai.

Sử dụng sắc nâu cổ điển đồng nhất bên trong và bên ngoài resort giúp tăng chiều sâu văn hóa và tính thẩm mỹ cho không gian.

Gạch gỗ làm sàn bể bơi

Vật liệu truyền thống để lát sàn bể bơi phổ biến là đá và gạch. Do môi trường bể bơi ẩm ướt, việc sử dụng gỗ tự nhiên là điều không thể. Tuy nhiên, các loại gạch thông thường khi sử dụng để ốp lát thường với những hoạ tiết cũ không tạo được điểm nhấn.

Do đó, các resort, khách sạn mới xây dựng trong những năm gần đây đã chuyển sang lựa chọn gạch gỗ để làm sàn bể bơi. Ở đó, mỗi người có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi và thưởng thức đồ uống. Khoảng sân được lát bằng gạch gỗ cũng có thể làm nơi để tổ chức tiệc BBQ cho cả gia đình vào mỗi cuối tuần.

Gạch gỗ lát sân vườn bên ngoài resort

Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng gạch gỗ ứng dụng vào các công trình như ốp lát ở sân vườn để tạo nên tông màu nâu làm nền cho những tán cây xanh mát. Gạch gỗ còn được sử dụng để tạo ra một khoảng hiên làm nơi để cả gia đình thưởng thức những món ăn ngon khi đi nghỉ dưỡng.

Nếu yêu thiên nhiên và mong muốn đưa thiên nhiên đến gần hơn với đời sống, gạch gỗ Viglacera là một lựa chọn mang đến phong cách thiết kế khác biệt.

Gạch gỗ Viglacera nổi bật với đường vân gỗ tinh tế và chất lượng giúp nâng tầm không gian sống của người Việt. Đó là điều mà thương hiệu Viglacera luôn mong muốn khi giới thiệu dòng gạch gỗ đến thị trường, mang theo đó là những câu chuyện gắn kết với thiên nhiên cùng nguồn cảm hứng mới cho không gian.

Các mẫu thiết kế của gạch gỗ Viglacera mang phong cách hiện đại với đường vân gỗ tinh tế, xương porcelain với khả năng chịu lực tốt, chống trơn trượt, ít bị trầy xước bởi các yếu tố ngoại cảnh tác động, màu sắc nổi trội và tạo nên hiệu ứng cảm giác chân thật. Gạch gỗ Viglacera có nhiều kích thước khác nhau ứng dụng trong nhiều không gian, trong đó phổ biến là kích thước 20x120cm có thể sử dụng để ốp lát bên ngoài sân vườn tại cảm giác chân thực nhất cho resort.

Về mặt cơ lý, gạch gỗ Viglacera lấy cảm hứng từ thiên nhiên, được xử lý trau chuốt, tỉ mỉ. Đây là loại gạch có chỉ số kỹ thuật tốt nhất trên thị trường, men gạch được nhập từ các hãng men màu nổi tiếng của Ý, Tây Ban Nha. Bởi vậy, những công trình đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ hay chịu lực, gạch gỗ Viglacera là lựa chọn phù hợp.

Để tìm hiểu thêm về gạch gỗ Viglacera, vui lòng truy cập tại: https://viglacera-aac.com.vn/pages/gach-go hoặc liên hệ đến hotline 19000136.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.