Nhờ chiến lược chú trọng chất lượng sản phẩm, BCG Land - ông lớn bất động sản cao cấp giữ được sức nóng của dự án King Crown Infinity và đà tăng trưởng dương, giữa tác động của Covid-19.

'Vững chân' trong đại dịch

Theo đại diện BCG Land, Covid-19 trở lại ngay giữa giai đoạn sôi động của thị trường bất động sản đã khiến các doanh nghiệp gặp ít nhiều xáo trộn trong kế hoạch kinh doanh. Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biết, rút kinh nghiệm trong những đợt dịch trước, BCG Land linh hoạt trong chính sách để đảm bảo quyền lợi và chính sách ưu đãi tối ưu cho nhà đầu tư.

Điển hình là dự án King Crown Infinity tọa lạc tại cung đường giao thương huyết mạch của trung tâm TP Thủ Đức là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật.

Ngay sau đợt lễ 30/4-1/5, BCG Land hạn chế các sự kiện giới thiệu tập trung đông người, chú trọng vào các phương án đảm bảo sức khỏe cho nhân sự, và duy trì kết nối liên lạc xuyên suốt với khách hàng trên các nền tảng trực tuyến.

Doanh nghiệp này xây dựng bộ tài liệu tư vấn cho các nhân viên với đầy đủ các thông tin về dự án, làm nổi bật các điểm mạnh của sản phẩm về giấy tờ pháp lý minh bạch, thiết kế kiến trúc độc đáo và chính sách ưu việt.

Nhằm đồng hành cùng người mua ở thực lẫn nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sáng giá trong thời điểm này, doanh nghiệp triển khai chính sách bán hàng tối ưu lợi nhuận cho người mua. Theo đó người mua thanh toán 15% để ký hợp đồng mua bán.

Trường hợp khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính để chủ động kế hoạch dòng tiền, ngân hàng sẽ đồng hành hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra người mua còn được hỗ trợ 0% lãi suất bao gồm phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng.

King Crown Infinity được xem là lựa chọn đầu tư tiềm năng giữa bối cảnh đại dịch. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Tìm cơ hội trong thách thức

"Trong khi nhiều dự án phải hoãn kế hoạch ra mắt, chúng tôi nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường bằng các cơ chế và chính sách linh hoạt. Nhờ chiến lược này, chúng tôi duy trì tốt sự ổn định về số lượng khách hàng quan tâm đến dự án và có nhu cầu đầu tư vào King Crown Infinity", đại diện BCG Land chia sẻ.

Theo đại diện doanh nghiệp, lý do dẫn đến sự ổn định này còn đến từ đặc tính chiến lược phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng của BCG Land. Triết lý này tạo nên cú hích khiến dự án được săn đón và quan tâm nhiều hơn.

King Crown Infinity được chăm chút trong từng ngóc ngách, từ tiện ích đến cảnh quan xứng tầm dự án cao cấp tại trung tâm thành phố. Ảnh phối cảnh: BCG Land.

Đầu tiên, King Crown Infinity đi theo tiêu chí tiên quyết là chất lượng công trình và môi trường sống cho cư dân thành phố thông minh tương lai. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện pháp lý dự án để đảm bảo an tâm cho nhà đầu tư.

Đây được xem là một trong số ít những dự án phân khúc cao cấp ở TP Thủ Đức đã "về đích" về mặt pháp lý, đầy đủ các giấy phép đầu tư, xây dựng, quy hoạch, phòng cháy chữa cháy...

King Crown Infinity còn được BCG Land đầu tư mạnh tay cho thiết kế mới lạ, góp phần mang đến diện mạo đẳng cấp cho thành phố sáng tạo và kiến tạo điểm đến mới cho cộng đồng địa phương. Dự án lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc giải tỏa kết cấu của Zaha Hadid - kiến trúc sư lừng danh với biệt hiệu "nữ hoàng của những đường cong kiến trúc".

Song song đó, chủ đầu tư còn cân bằng yếu tố ứng dụng thực tiễn khi dự án chăm chút cho thiết kế chiếu sáng từ kiến trúc sư danh tiếng người Ý Tommaso Frizzale. BCG Land đồng thời cải tạo khu chợ dân sinh ngay bên cạnh dự án. Khu công viên trong lòng dự án được chủ đầu tư chủ trương không chỉ dành cho cư dân dự án mà còn cả cư dân khu vực lân cận.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, dự án được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP.HCM.

Thông tin chi tiết về dự án tại website: www.kingcrowninfinity.com.vn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.