Trong tháng 8/2021, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận thông qua chương trình “Vững tin Việt Nam”.

Đây là chương trình được Tập đoàn BĐS An Gia phát động và triển khai thực hiện từ 14/8 - 31/8/2021 nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi đại dịch.

Theo đó, mỗi lời chúc, lời động viên tinh thần từ người dân gửi đến đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu thông qua nền tảng Facebook hoặc ứng dụng Tiktok được An Gia quy đổi thành 100.000 đồng, đóng góp cho chiến dịch “Vững tin Việt Nam”.

Chiến dịch “Vững tin Việt Nam” diễn ra từ 14/8 - 31/8/2021

Ngay sau khi phát động, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội tại Việt Nam với thông điệp ý nghĩa, tích cực, góp phần cổ vũ tinh thần cho lực lượng tuyến đầu.

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện An Gia cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Vì thế, những hỗ trợ kịp thời đến đội ngũ các y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan Covid-19 trong cộng đồng và nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

Kết thúc chiến dịch, An Gia đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành.

Trong đó, doanh nghiệp đã lần lượt đóng góp 7 tỷ đồng cho Ban Lãnh đạo Phòng chống dịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An, 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam - TP. Thủ Đức (TP.HCM) và 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam - Quận 7 (TP.HCM) nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống cho người dân địa phương.

Đại diện UBND huyện Bình Chánh tiếp nhận trang thiết bị y tế

Theo đại diện An Gia, đây là hoạt động vô cùng cấp bách trong thời điểm hiện tại, không chỉ đáp ứng tính hiệu quả và kịp thời trong công tác phòng, chống Covid-19 mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân sau này.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tiến hành trao tặng 01 xe vận chuyển lấy mẫu xét nghiệm Covid, 01 hệ thống máy X-Quang di động kỹ thuật số, 10 máy thở và 10 máy monitor theo dõi sức khỏe cho đại diện UBND huyện Bình Chánh (TP.HCM) với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 5 tỷ đồng.

Đồng thời, ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Thống nhất (TP.HCM) để đầu tư, bổ sung trang thiết bị, vật tư y tế như giường hồi sức cấp cứu phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.

Cũng trong chương trình, Tập đoàn BĐS An Gia còn trao tặng 01 hệ thống máy X-Quang di động kỹ thuật số trị giá gần 2 tỷ đồng cùng 2.000 khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai và 48 máy oxy dòng cao NF5 trị giá hơn 4 tỷ đồng cho UBND tỉnh Bình Dương nhằm hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tiếp tục hỗ trợ kinh phí trong việc xét nghiệm, sàng lọc và điều trị bệnh nhân F0 tại nhiều địa phương nhằm chia sẻ khó khăn với chính quyền, người dân và chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đại diện UBND tỉnh Bình Dương tiếp nhận 48 máy oxy dòng cao NF5

Bên cạnh các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong 15 năm xây dựng và phát triển, An Gia cũng nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân.

Trong tháng 7/2021, An Gia đã phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ kịp thời đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại các dự án của công ty bao gồm Skyline, Riverside, River Panorama 1& 2, The Star, The Garden.

Theo đó, hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm đã được “trao tay” đến các hộ gia đình, đảm bảo nguyên tắc 5K và an toàn, phòng chống dịch bệnh. Mặt khác, An Gia còn trang bị “Góc Y tế” bao gồm bình oxy, thuốc, trang phục phòng hộ và các thiết bị y tế cho đội ngũ ban quản trị, ban quản lý tại các dự án trên nhằm hỗ trợ cư dân trong trường hợp cấp bách trước khi tiếp cận các cơ sở y tế.

“Trên tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng, những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia chia sẻ.

Có thể nói, trước “làn sóng” Covid-19 lần thứ 4 tiếp tục diễn biến phức tạp, sự chung sức - đồng lòng của mỗi cá nhân, tổ chức không chỉ là “cánh tay nối dài” trong công tác phòng, chống dịch bệnh mà còn là giá trị nhân văn cao cả cần được lan tỏa đến cộng đồng .

Ở đó, mỗi người dân là một chiến sĩ. Mỗi doanh nghiệp là một pháo đài chống dịch. Mỗi lời động viên, thăm hỏi từ “hậu phương” là một điểm tựa tinh thần để những chiến sỹ áo trắng nơi tuyến đầu yên tâm dốc sức trong trận chiến chống Covid-19.

Tin rằng, với những nỗ lực của Chính phủ cùng sự chung tay của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng đại dịch.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia