Grand Plaza Hanoi được thiết kế với 618 phòng khách sạn cao cấp, 3 nhà hàng với phong cách châu Á và châu Âu cùng hệ thống các dịch vụ phụ trợ khác.
Hôm qua, Khách sạn Grand Plaza Hanoi, một phần của tổ hợp kinh doanh và thương mại Charmvit Grand Plaza tại Hà Nội được chính thức khai trương.


Lễ cắt băng khánh thành Khách sạn Grand Plaza Hanoi. Ảnh: Đức Thanh

Grand Plaza Hanoi được thiết kế với 618 phòng khách cao cấp và phòng hạng sang cùng với hệ thống các dịch vụ như nhà hàng mang phong cách ẩm thực phong phú của nhiều khu vực trên thế giới; khu bar, phòng tiệc, hội nghị hội thảo, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và spa.

Ông Tony Shepherd, Tổng giám đốc khách sạn cho biết, đi vào hoạt động đúng dịp đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, khách sạn Grand Plaza Hanoi sẽ là một điểm đến mới đầy hứa hẹn của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Để xây dựng được khách sạn Grand Plaza Hanoi, Charmvit đã phải vượt qua 37 nhà thầu khác và mất khoảng 3 năm để hoàn tất việc triển khai xây dựng khách sạn này.

Cùng với việc triển khai xây dựng khu tổ hợp kinh doanh và thương mại Charmvit Grand Plaza ở Hà Nội, Charmvit cũng đang tiến hành triển khai dự án Phoenix Golf Resort ở Hoà Bình. Phoenix Golf Resort là tổ hợp giải trí có quy mô lớn nhất Việt Nam với sân golf 54 lỗ, resort đạt tiêu chuẩn 5 sao với 190 phòng và 50 biệt thự.

Grand Plaza Hanoi cũng là khách sạn 5 sao thứ 9 tại Hà Nội được đưa vào hoạt động.

Theo đánh giá của đại diện các khách sạn 5 sao tại Hà Nội, trong năm 2010 này công suất sử dụng phòng của khách sạn đã có dấu hiệu tăng trưởng đáng kể so với năm 2009. Chẳng hạn tại khách sạn Daewoo Hà Nội, trong năm 2009, công suất sử dụng phòng của khách sạn chỉ đạt 54-55% do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên trong năm 2010, công suất sử dụng phòng đã tăng lên và đạt con số 60-70%. Khách sạn cũng hy vọng trong dịp diễn ra Đại lễ 1.000 năm Thăng Long, công suất phòng sẽ tăng lên đáng kể.
Cafeland.vn - Theo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland