Những ngày giữa tháng 4/2021, Charm Resort Long Hải trở nên nhộn nhịp hơn hẳn khi mỗi ngày có đến hàng chục nhà đầu tư ghé tham quan, thậm chí lên đến hàng trăm người vào cuối tuần. Theo nhận định của giới đầu tư, điều này khá dễ hiểu vì đây được đánh giá là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hiếm hoi tại Long Hải vừa đầy đủ giá trị pháp lý vừa có tiềm năng sinh lời cao.

Ngỡ ngàng vì thực tế vượt xa tưởng tượng

Anh Thành Nhân, một nhà đầu tư từ TP.HCM chia sẻ: “ Là nhà đầu tư khá thận trọng, nên khi nghe thông tin về dự án Charm Resort Long Hải, cũng như tìm hiểu về quy hoạch phát triển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về quảng trường ngay cạnh dự án, bến tàu du lịch Phước Hưng chỉ cách vài bước chân, tôi đã đến tham quan dự án và ngay lập tức giữ chỗ. Bởi những dự án có vị trí đẹp tại thị trấn Long Hải gần như không còn. Đặc biệt, khi tận mắt nhìn tiến độ thi công, tham quan bãi biển, quầy bar, nhà mẫu. Tôi hoàn toàn tự tin vô quyết định đầu tư của bản thân và khả năng sinh lời từ khoản đầu tư này”.

Trong khi đó, cũng từ TP.HCM, gia đình anh Hải – chị Thanh đã tranh thủ kết hợp kỳ nghỉ cuối tuần của cả gia đình với chuyến tham quan Charm Resort Long Hải.

Chị Thanh cho biết, cả gia đình rất thích du lịch và thường xuyên tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng để mọi người cùng nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống và dành nhiều thời gian bên nhau. Trong đó, Long Hải là điểm đến quen thuộc với gia đình chị vì bãi biển đẹp, tương đối hoang sơ, không khí trong lành, ẩm thực ấn tượng, đặc biệt là rất thuận tiện trong việc di chuyển.

“Sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng ở Long Hải là điều chúng tôi dự định từ lâu nhưng chưa tìm được dự án phù hợp. Ban đầu, khi nghe về Charm Resort Long Hải, gia đình tôi khá hứng thú, chính vì vậy, trong chuyến nghỉ dưỡng lần này, chúng tôi đã tranh thủ ghé tham quan căn hộ mẫu, tìm hiểu thực tế và cả chính sách thanh toán để có kế hoạch chi tiết. Không ngờ dự án lại ấn tượng đến vậy, chúng tôi thực sự ngỡ ngàng và đã booking giữ chỗ ngay”, chị Thanh cho biết.

Chia sẻ từ chủ đầu tư Charm Group

Theo “bật mí” từ Charm Group, từ khi ra mắt căn hộ mẫu, Charm Resort Long Hải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư về quy hoạch tổng thể, tính pháp lý cũng như tiến độ thực hiện dự án.

“Phần lớn các nhà đầu tư đều tỏ ra cực kỳ hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu và quy hoạch chung với những tiện ích đẳng cấp nội – ngoại khu. Chúng tôi rất vui mừng vì các nhà đầu tư đã nhìn thấy tâm huyết cũng như ấp ủ của chúng tôi khi xây dựng Charm Resort Long Hải trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mới tại Long Hải. Các nhà đầu tư cũng rất hứng thú với chính sách thanh toán linh hoạt, “đòn bẩy” tài chính từ Ngân hàng Nam Á cùng thư bảo lãnh cam kết từ ngân hàng, cho rằng đây thực sự là một thuận lợi lớn. Chúng tôi rất vui vì điều đó, khi có thể chia sẻ cơ hội cho nhiều nhà đầu tư”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nằm ngay ngã ba cung đường huyết mạch Võ Thị Sáu - Lê Trọng Tấn, sở hữu đoạn bờ biển hơn 300m đẹp nhất Long Hải, không bị xâm thực, không có dòng biển Rip nguy hiểm, lưng tựa vào núi Minh Đạm, mặt hướng biển xanh trong, Charm Resort Long Hải đang trở thành một “điểm sáng” nổi bật trong làng bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.

Được biết, chủ đầu tư Charm Group đang tích cực phối hợp cùng đơn vị thi công xây dựng Central, đơn vị tư vấn xây dựng tổng hợp NAGECCO cùng các đơn vị thiết kế kiến trúc, vận hành… để thi công dự án đúng tiến độ, dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2022.

Thông tin dự án Charm Resort Long Hải – đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải xem tại website: https://charmlonghai.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.