Sở hữu vị trí kim cương ngay ngã tư 550, tâm điểm kết nối liên vùng TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai, dự án căn hộ cao cấp Charm City hiện đang thu hút đông đảo nhà đầu tư “xuống tiền” đón đầu tiềm năng tăng giá khu vực.

Vị trí vàng, ngàn kết nối

Charm City tọa lạc tại trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí thành phố Dĩ An, ngay giao lộ ĐT743 và ĐT743B. Dự án nằm liền kề 2 khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Bình Dương là VSIP và Sóng Thần – nơi tập trung hàng ngàn chuyên gia nước ngoài đến từ các quốc gia Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,… sinh sống và làm việc.

Charm City chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 30 phút lái xe

Là tâm điểm kết nối giao thương giữa Đồng Nai - Bình Dương - TP.HCM, từ dự án Charm City cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,… Đây cũng là cửa ngõ quan trọng để đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc.

Ngoài ra, Charm City còn hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng của khu vực. Dĩ An lên thành phố với hàng loạt công trình hạ tầng cơ sở được đầu tư, nâng cấp hướng tới thành phố khang trang, phát triển. Giao thông khu vực đồng bộ; hội tụ đầy đủ các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, giải trí lớn. Đơn cử như trục đường ĐT743 đang được mở rộng lộ giới, theo phê duyệt quy hoạch 1/500 của tỉnh. Sắp tới sẽ có thêm 2 cây cầu vượt tại ngã tư 550 và ngã 6 An Phú, quy mô đầu tư 6 đến 8 làn xe, kết hợp cầu vượt nhằm góp phần giảm tải ùn tắc giao thông tuyến ĐT743. Khi hai cây cầu vượt đi vào hoạt động chắc chắn dự án Charm City sẽ hưởng trọn lợi thế hạ tầng đô thị.

Charm City – Dự án đón đầu tiềm năng tăng giá khu vực

Được ví là “sân sau” của TP.HCM, bất động sản Dĩ An luôn sôi động cả về giao dịch lẫn giá cả trong 3 năm gần đây. Mặt bằng giá tại các khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ như khu vực ngã tư 550 và các phường giáp ranh với TP.HCM đều tăng.

Theo phân tích từ các chuyên gia bất động sản, Dĩ An sẽ là “cái rốn” để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tại Bình Dương. Bởi Dĩ An hưởng lợi rất nhiều tiện ích của TP.HCM, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với cảng Cát Lái, cảng quốc tế Cái Mép.

Rất nhiều khách hàng chọn Charm City để đón đầu tiềm năng tăng giá

Chính quyền Bình Dương luôn “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hàng ngàn doanh nghiệp của 65 quốc gia, vùng lãnh thổ đến Bình Dương “chọn mặt gửi vàng”. Hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài chọn Bình Dương làm nơi an cư, lập nghiệp. Đây chính là yếu tố tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương phát triển mạnh mẽ.

Ghi nhận thực tế, hiện Bình Dương cần khoảng 20.000 căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chỉ có khoảng hơn 3.000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của giới chuyên gia. Tình trạng cầu vượt cung gấp nhiều lần là nguyên nhân chính khiến giá thuê căn hộ cho chuyên gia nước ngoài trên địa bàn cao chót vót, đạt tỷ suất lợi nhuận lên đến 10% - 14% mỗi năm, cao gấp đôi, gấp 3 mức lợi nhuận cho thuê căn hộ ở TP.HCM.

Căn hộ cao cấp Charm City hiện đang được giao dịch với mức giá từ 25 triệu/m2

Charm City là một trong những dự án nắm giữ đầy đủ những tiềm năng tăng giá của khu vực. Dự án hiện đang được giao dịch với mức giá từ 25 triệu/m2, đây là mức giá hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với các dự án tại TP.HCM.

Một yếu tố quan trọng khiến Charm City luôn sôi động đó là đã ứng dụng công nghệ vào giao dịch. Vừa qua, Nhà phân phối độc quyền dự án Đất Xanh Res đã thực hiện buổi Huấn luyện online cho nhân viên các sàn liên kết, trên nền tảng công nghệ https://training.dxres.vn/charmcity. Buổi huấn luyện trực tuyến đã tạo sự thích thú cho nhân viên kinh doanh, bởi đây là một hình thức rất mới trong lĩnh vực bất động sản. Sắp tới, các khách hàng Charm City cũng sẽ chính thức được giao dịch trên nền tảng công nghệ hiện đại do chính Đất Xanh xây dựng.

Với những thế mạnh vượt trội kể trên, Charm City chắc chắn sẽ là dự án gây tiếng vang nhất thị trường Bình Dương trong năm 2020, đáng để khách hàng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Khu phức hợp căn hộ, thương mại, giải trí trung tâm TP. Dĩ An – Charm City

  • Căn hộ: Từ 25 triệu/m2
  • Căn hộ sân vườn: Từ 32 triệu/m2
  • Shophouse: Từ 48 triệu/m2

Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi

Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh

Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB

Website: charmgroup.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.