Tại Charm City, cư dân sẽ có một mái ấm đầy đủ tiện nghi cùng những tiện ích cao cấp. Dự án được dự đoán sẽ là biểu tượng sống đẳng cấp cho thành phố Dĩ An trong thời gian tới.

Vincom Plaza ngay trong nội khu

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Dĩ An, ngay Ngã tư 550 sầm uất, Charm City là dự án duy nhất tại Bình Dương có Vincom Plaza ngay trong nội khu, tích hợp mọi tiện ích cao cấp, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống và thư giãn,… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Vincom Plaza trong nội khu dự án đã đi vào hoạt động từ cuối tháng 10/2019

Đặc biệt, Vincom Plaza sở hữu 2 tầng foodcourt hội tụ hàng chục nhà hàng ẩm thực đa phong cách: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các món ăn đậm chất Việt Nam. Hơn 20 thương hiệu cà phê, trà sữa nổi tiếng cũng đã xuất hiện tại trung tâm thương mại nhằm phục vụ hàng nghìn cư dân thành phố Dĩ An, Bình Dương. Vincom Plaza sở hữu hai khu vui chơi giải trí hiện đại cho trẻ em và giới trẻ cùng rạp chiếu phim Lotte Cinema rộng 1.500m2 quy mô hàng đầu Bình Dương.

Ngoài những tiện ích đẳng cấp nhất mà Vincom Plaza mang lại, cư dân Charm City còn được tận hưởng phong cách sống resort khi sở hữu tổ hợp hồ bơi đa tầng rộng tới 2.000m2 lớn nhất chưa từng có tại Bình Dương. Trên độ cao 100m, chủ đầu tư còn gây ấn tượng với Sky Bar, nhà hàng đa phong cách trên đỉnh tòa nhà.

Tháp Charm Diamond, 50 tầng – Top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam

Dự án Charm City còn có tòa tháp Charm Diamond, 50 tầng gồm tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao. Như vậy, khi Charm Diamond hoàn thành sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Bình Dương. Đứng trên đỉnh tòa tháp, cư dân có thể ngắm trọn thành phố và nhìn ra các tỉnh thành lân cận, tương tự Landmark 81 của TP.HCM.

Ưu đãi kích cầu sau dịch Covid-19

Sở hữu nhiều ưu điểm, Charm City hút khách hàng và nhiều nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Sự kiện tư vấn cuối tuần vừa qua thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự. Gần 100 booking đã được chốt ngay trong buổi tư vấn.

Trong sự kiện, những khách hàng đã booking thành công từ ngày 29/04 đến ngày 09/05 và booking ngay trong sự kiện tư vấn đã được tham gia rút thăm trúng thưởng nhận vàng từ CĐT DCT Partners VN.

3 vị khách may mắn trúng 3 chỉ vàng từ CĐT

Charm City đang được giao dịch giá chủ đầu tư, chỉ từ 25 triệu đồng/m2, được xem là rất cạnh tranh so với mặt bằng giá chung dao động 30 - 35 triệu đồng/m2 tại trung tâm thành phố Dĩ An. Giới đầu tư nhận định đây chính là “cơ hội vàng” để sở hữu căn hộ cao cấp nâng tầm cuộc sống như Charm City.

Đặc biệt, nhằm kích cầu trong bối cảnh Covid-19, CĐT DCT Partners Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua với mức chiết khấu từ 3 - 5%, áp dụng cho hình thức thanh toán nhanh. Đồng thời, khách hàng còn nhận hỗ trợ vay ưu đãi với kỳ thanh toán linh hoạt và cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký hợp đồng.

Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh: “Chúng tôi hy vọng chương trình ưu đãi lần này sẽ giúp nhà đầu tư lẫn người mua sở hữu được bất động sản giá tốt, là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh dịch bệnh".

Giao dịch trên nền tảng công nghệ hiện đại

Được sự ủy nhiệm từ chủ đầu tư DCT Partners VN, Nhà phân phối độc quyền dự án Đất Xanh Res đã thực hiện buổi Huấn luyện trực tuyến dự án Charm City trên nền tảng công nghệ https://training.dxres.vn/charmcity của Đất Xanh. Buổi huấn luyện thành công vượt mong đợi, thu hút hàng ngàn nhân viên kinh doanh, đại diện các sàn liên kết. Sự kiện đánh dấu bước đột phá về Huấn luyện trực tuyến bất động sản trên nền tảng công nghệ thay vì trực tiếp như trước đây.

Dự án được phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Res và các sàn liên kết

Dự tính cuối tháng 05 dự án Charm City sẽ chính thức được giao dịch online trên nền tảng công nghệ do chính Đất Xanh xây dựng. Với nền tảng công nghệ này khách hàng mua Charm City được cung cấp những thông tin chính xác về giá bán, sản phẩm một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.

Khu phức hợp căn hộ, thương mại, giải trí trung tâm TP. Dĩ An – Charm City

  • Căn hộ: Từ 25 triệu/m2
  • Căn hộ sân vườn: Từ 32 triệu/m2
  • Shophouse: Từ 48 triệu/m2

Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi

Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh

Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB

Website: charmgroup.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.