CafeLand – Theo thông tin từ trang legendarymichaeljackson.nl do gia đình của Michael Jackson quản lý, ông Joe Jackson - cha của Michael Jackson đã quyết định không tiến hành thêm bất kỳ khoản đầu tư nào cho dự án Happyland tại Việt Nam.

Phối cảnh Dự án Happyland

Dự án Happyland thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An có tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD do Công ty Cổ phần Tập đoàn Khang Thông làm chủ đầu tư.

Trong năm 2011, Tập đoàn Khang Thông và Công ty Dougherty Sims Investment Macau Ltd. (do ông Joe Jackson làm đại diện) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư khách sạn 5 sao Happyland. Nhưng sau khi thẩm định cẩn thận và qua cuộc thảo luận với các cố vấn, ông Joe Jackson đã quyết định rút khỏi dự án này.

Tuy nhiên, ông Joe Jackson vẫn tin vào tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam và ông sẽ có kế hoạch đến thăm 1 lần nữa trong thời gian sớm nhất để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.