Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group, mã: CEO) vừa công bố các tài liệu cho kỳ họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023 dự kiến được diễn ra vào ngày 30/6 tới đây tại Hà Nội.

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh của CEO Group.

Theo đó, CEO dự kiến trình cổ đông thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 với tổng doanh thu hợp nhất 3.000 tỷ đồng, tăng 14% so năm 2022 và lợi nhuận sau thuế 315 tỷ đồng, tăng 1,6%.

Để thực hiện được mục tiêu trên, CEO cho biết, trong năm 2023, đối với lĩnh vực bất động sản, công ty sẽ tận dụng quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản xanh, thông minh, các khu đô thị tích hợp; hoàn thiện thủ tục các dự án khác để chuẩn bị thi công và kinh doanh khi điều kiện thuận lợi.

Cụ thể, năm 2023, CEO tập trung triển khai các dự án trọng điểm như: Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh, CEOHomes Hana Garden tại Hà Nội, Sonasea Residences tại Phú Quốc

Công ty cũng sẽ chính thức đưa khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn tại Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City vào hoạt động từ cuối năm 2023 để dần hoàn thiện chuỗi nghỉ dưỡng của Tập đoàn trên địa bàn cả nước theo chiến lược đã định.

Công ty dự kiến giới thiệu tới thị trường những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu khách hàng tại các dự án trọng điểm của Tập đoàn trong năm 2023: Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, Sonasea Residences tại Phú Quốc.

Đặc biệt, CEO cho biết sẽ iếp tục thúc đẩy để chính thức hoàn thành các thủ tục pháp lý trở thành chủ đầu tư của ít nhất 1 dự án bất động sản công nghiệp trong năm 2023, phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.

Đối với lĩnh vực xây dựng, CEO cho biết sẽ triển khai chiến lược phát triển CEO Xây dựng với mục tiêu chính là trở thành tổng thầu xây dựng, tập trung các dự án của Tập đoàn, đồng thời tham gia vào các thị trường ngách như xây dựng nhà ở vừa túi tiền và xây dựng nhà ở tư nhân hộ gia đình trong các khu đô thị của CEO.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm