Ngày 20/9, tòa căn hộ đẳng cấp Park 1 chính thức mở bán đã mở ra thêm cơ hội cho những khách hàng mong muốn trở thành cư dân khu Vinhomes Times City - Park Hill. Đây được coi là động thái đón đầu xu thế của thị trường trong những tháng cuối năm khi bất động sản đang hút vốn từ các kênh đầu tư khác.

Nguồn vốn vẫn đổ vào bất động sản

Từ khoảng 9h sáng, hàng trăm khách hàng đã có mặt để ký hợp đồng mua bán và nghe chủ đầu tư tư vấn về căn hộ cần mua. Sự tham gia đông đảo của khách hàng trong buổi mở bán tại một khách sạn hạng sang cho thấy sự quan tâm của thị trường đối với căn hộ Park Hill, dự án Vinhomes Times City.

Cùng với những tín hiệu tích cực của thị trường, nhiều chuyên gia cho rằng đây chính là “thời điểm phù hợp nhất để mua nhà”. Bởi sau nhiều năm biến động, hiện giá của địa ốc đang chạm “đáy” thị trường. Nắm bắt cơ hội này, các chủ đầu tư đã đưa ra nhiều ưu đãi tốt để thu hút khách hàng.

Park 1 thu hút khách hàng nhờ uy tín chủ đầu tư, vị trí đắc địa và đặc biệt mang lại không gian xanh đậm chất resort.

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản tại Việt Nam đã hồi phục khả quan bắt đầu từ cuối năm ngoái và đang trong quá trình phát triển tốt. Bắt đầu từ đầu tháng 8, sau khi Trung Quốc phá giá đồng nhân dân tệ đã khiến thị trường chứng khoán biến động mạnh. Thị trường chứng khoán, ngoại hối, ngân hàng, vàng và bất động sản có mối quan hệ qua lại mật thiết. “Đang có một sự dịch chuyển của dòng tiền từ những thị trường trên vào thị trường bất động sản vì những biến động của chứng khoán, tỷ giá và vàng. Đặc biệt đầu tư vào căn hộ cao cấp vẫn có thể coi là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này với điều kiện căn hộ cao cấp nằm ở vị trí thuận lợi”, một chuyên gia nhận định.

Đồng quan điểm trên, một lãnh đạo thuộc Hiệp hội bất động sản TP. HCM nhận định, động thái Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) tiếp tục giữ lãi suất cơ bản ở mức gần 0 sẽ tác động tích cực tới nền kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng, đặc biệt là thị trường tài chính, chứng khoán và bất động sản. Lãi suất huy động thấp, USD ít biến động có thể khiến nhà đầu tư rời bỏ kênh tiết kiệm và ngoại tệ để tìm kiếm kênh đầu tư có hiệu suất sinh lời cao hơn. Trong bối cảnh giá nhà đang chạm đáy, thanh khoản thị trường liên tục tăng mạnh trong thời gian qua thì có thể địa ốc chính là kênh đầu tư hấp dẫn và hút dòng tiền từ các kênh đầu tư khác.

Nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng

Tuy nhiên, trong khi thị trường có hàng loạt dự án bung hàng thì việc lựa chọn căn hộ nào để rót vốn không đơn giản. Trước khi “xuống tiền”, nhà đầu tư thường cân nhắc các yếu tố như vị trí dự án, dịch vụ tiện ích xung quanh, hiệu quả của suất đầu tư, uy tín chủ đầu tư... Theo giới kinh doanh bất động sản, tất cả những yếu tố này, dự án Park Hill đều đáp ứng được.

Khách hàng hồ hởi tìm hiểu thông tin về căn hộ thuộc tòa Park 1 dự án Vinhomes Times City - Park Hill.

Anh Nguyễn Phan Đăng, một nhà đầu tư nhận định, tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô, Vinhomes Times City - Park Hill có vị trí đắc địa bậc nhất trong khu vực khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng hơn 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. Thuộc giai đoạn 2 của dự án Times City, Park Hill hưởng lợi toàn bộ các tiện ích bao gồm trường học, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại…

“Tiến độ của Park Hill được xây đến tầng 17 nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm, không lo bị bàn giao chậm. Hơn nữa, uy tín của Vinhomes đã được minh chứng qua hàng loạt dự án như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, Royal City… nên khách hàng không phải đắn đo”, anh chia sẻ.

Nằm tại trung tâm khu đô thị Times City, Park 1 sở hữu vị trí đáng mơ ước vì thừa hưởng được hệ thống cảnh quan xanh, một điểm ưu thế vượt trội của Park Hill. Được mệnh danh là nơi giao hòa cuộc sống xanh, Park 1 có hệ thống hồ thủy sinh, đài phun nước, vườn cây xanh cùng giàn hoa bao quanh mang lại không gian nghỉ dưỡng đậm chất resort.

Với diện tích từ hơn 76m2 đến khoảng 132m2 gồm 2-3 phòng ngủ, các căn hộ Park 1 đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng nhờ cảnh quan đẹp, hệ thống camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng căn hộ.

Bác Nguyễn Như Tâm, một khách hàng vừa mua căn hộ diện tích hơn 80m2 cho hay, bác lựa chọn căn hộ tại đây trước hết vì phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nhà có hai cậu con trai, cậu cả đã mua nhà ở Times City, một cậu vừa mua nhà ở Park 5 nên vợ chồng bác muốn chuyển về Park Hill để gần các con. “Điều tôi thích nhất ở dự án này là nhiều khoảng xanh, có phố đi bộ giúp cho chúng tôi có thể vừa thư giãn vừa đi bộ rèn luyện sức khỏe”, bác tâm sự.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.