Vượt qua hành trình 10 năm đầu tiên, Cát Tường Group đã thành công ghi đậm dấu ấn thương hiệu uy tín hàng đầu trong đầu tư và phát triển bất động sản tại Long An, Bình Phước, Hậu Giang hay Nam Định… bằng những khu đô thị, dự án quy mô, hiện đại, bền vững và nhân văn; trong đó phải kể đến khu đô thị Cát Tường Western Pearl.

Tiên phong kiến tạo những công trình xanh

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mảng xanh dù là tự nhiên hay nhân tạo đều đóng vai trò thiết yếu trong phát triển đô thị. Mảng xanh hài hòa còn là nhân tố dung dưỡng tình yêu thương, bởi ở những đô thị có nhiều mảng xanh, cư dân thích ra ngoài hơn, dễ có điều kiện gặp gỡ trao đổi, mối quan hệ và tinh thần cộng đồng cũng vì thế được mở rộng và phát huy. Cát Tường Group tin rằng, một môi trường sống trong lành với những mảng xanh luôn được giữ gìn và tôn tạo sẽ phần nào thay đổi nhận thức về môi trường của cư dân, đặc biệt là các cư dân nhí thông qua cách “giáo dục tự nhiên”.

Tròn thập niên phát triển, trong số những thành tựu đáng tự hào mà Cát Tường Group đã gặt hái được đó chính là kiến tạo thành công khu đô thị Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang). Ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, dự án đã liên tục tạo nên tiếng vang lớn, giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Tây Nam Bộ bởi những giá trị khác biệt, trong đó phải kể đến là việc chủ đầu tư dành đến hơn 50% diện tích dự án phục vụ cho sứ mệnh “tăng cường sức đề kháng” đô thị bằng những công trình cảnh quan, tiện ích cộng đồng tiêu biểu. Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà khu đô thị lớn bậc nhất TP. Vị Thanh này đã trở thành đại diện duy nhất khu vực Tây Nam Bộ được vinh danh “Dự án đáng sống 2020” do VCCI bầu chọn và là “Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020” do Dot Property Group vinh danh.

Hiện nay, đến thành phố trẻ Vị Thanh nhắc đến khu đô thị Cát Tường Western Pearl có lẽ ai cũng biết; thậm chí người dân nơi đây còn dùng Cát Tường Western Pearl để “định danh”, ví như khu thương phố Cát Tường Western Pearl, cột mốc Cát Tường Western Pearl… Công viên kỳ quan cổ đại The Miracle tại khu đô thị hiện đại này đã được các chuyên trang du lịch, các Vlogger “chỉ dẫn” trở thành địa điểm du lịch “nhất định phải ghé khi đến Hậu Giang”.

Cát Tường Group phủ xanh những bước chân qua với nhiều khu dân cư, khu đô thị chất lượng như Cát Tường Western Pearl

Quay lại thời kỳ những năm giữa thập niên, khác với những dự án phân lô bán nền cùng thời kỳ tại Long An, Cát Tường Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ cho cư dân để có thể sống trong một đô thị có không gian xanh và tiện ích đủ đầy với mức giá hợp túi tiền. Điển hình trong đó phải kể đến khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh với 60% diện tích dành cho công viên, hồ sinh thái và các công trình công cộng. Những công trình cảnh quan tại Cát Tường Phú Sinh không chỉ đem lại sinh khí cho khu đô thị mà còn trở thành biểu tượng du lịch được du khách yêu thích khi ghé thăm Long An.

Tại Bình Phước, Cát Tường Group đã dành 48% diện tích để xây dựng công viên cây xanh và hệ thống tiện ích cộng đồng cho dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Dự án gây ấn tượng bởi hệ thống 8 công viên sinh thái rộng lớn, 15 công viên chức năng nhỏ; đây chính là những “lá phổi” tự nhiên giúp cư dân thực sự được hòa mình vào cuộc sống xanh hiện đại, tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực. Trong khi đó tại Nam Định, Cát Tường Group không chỉ bứt tốc khi “bước chân” vào lĩnh vực BĐS Công nghiệp mà còn tiên phong phát triển khu công nghiệp xanh khi dành tới 35,95% để trồng cây xanh, hồ cảnh quan và các tiện ích chung dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

Hơn cả một không gian sống

Giống như phương châm “Nghĩ lớn để thành công” của tổng thống Mỹ Donald Trump; bên cạnh sứ mệnh khai mở các khu đô thị mới hiện đại và tiện nghi; mạnh dạn kiến tạo nên những công trình xanh khoác màu áo mới cho mỗi một vùng đất đi qua, làm thay đổi sâu rộng đời sống kinh tế xã hội địa phương và khu vực; Cát Tường Group còn chú trọng yếu tố giáo dục và y tế tại khu đô thị, khu dân cư.

Phát triển theo định hướng Bền vững và Nhân văn, Cát Tường Group hiểu rõ tầm quan trọng của việc đầu tư và xây dựng hệ thống trường học trong các dự án, khu đô thị; hoặc các dự án, khu đô thị đó phải kề cận trường học các cấp. Đơn cử tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl, Cát Tường Phú Hưng là Trường mầm non Tuổi Hồng Worldkids, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, Trường tiểu học Nhân Văn,… Tại Long An nơi có hàng loạt dự án, khu dân cư, khu đô thị của Cát Tường Group như khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Hòa là hệ thống các trường học như: Đại học Tân Tạo, THPT Đức Hoà, THPT Nguyễn Công Trứ, THCS Mỹ Hạnh, THCS An Ninh, Tiểu học Võ Văn Ngân, Tiểu học Mỹ Hạnh Bắc, Mần non Mỹ Hạnh Nam, Mầm non Đức Lập Hạ… Vì vậy, cư dân Cát Tường Group có thể yên tâm khi cho con em mình sẽ có môi trường giáo dục tốt nhất, kề cận xung quanh.

Cát Tường Group đầu tư và phát triển đô thị bền vững và nhân văn “lấy con người làm gốc”

Với mục tiêu kiến tạo môi trường sống chất lượng, mở lối đầu tư và kinh doanh thịnh vượng; trong tương lai, Cát Tường Group cam kết mang đến những giá trị lâu dài về sự phát triển bền vững, cũng như đáp ứng mục đích an cư của nhiều thế hệ, sự lựa chọn đầu tư hiệu quả của nhiều nhu cầu.

Cuộc sống là một dòng chảy không ngừng, vận động để thích ứng với thời đại là điều đương nhiên; nhưng sẽ vẫn có những hệ giá trị bất biến, kiên định thực hiện để đạt được mục tiêu đề ra. Tròn 10 năm xây dựng và phát triển, Cát Tường Group mang tầm vóc của một doanh nghiệp đầy sức sống trẻ, dám nghĩ, dám làm điều khác biệt để tạo ra những giá trị đặc biệt vì khách hàng, vì nhà đầu tư, vì những vùng đất đi qua và vì cộng đồng xã hội.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.