CafeLand - Sáng nay (20/7), Tập đoàn CapitaLand cùng với Công ty Xây dựng Thương mại Thiên Đức đã tổ chức lễ cất nóc dự án Vista Verde tại công trường dự án, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Tp.HCM.

Nghi thức trồng cây đánh dấu cột mốc dự án hoàn thành phần thô và bước vào quá trình hoàn thiện.

Được phát triển bởi công ty TNHH CapitaLand - Thiên Đức, Vista Verde tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 2, dự án có khuôn viên rộng 29.295m2 gồm 4 tòa nhà cao từ 33 - 35 tầng với 1.152 căn hộ có diện tích từ 45 - 381m2.

Dự kiến 2 toà nhà đầu tiên tại dự án sẽ hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng chậm nhất vào khoảng quý 1/2017, sớm hơn so với dự kiến 3 tháng.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam cho biết, sự kiến cất nóc dự án Vista Verde Quận 2 đánh dấu sự hoàn tất phần thô của toàn bộ công trình – dự án căn hộ thứ bảy của CapitaLand tại thị trường Việt Nam.Vista Verde được đưa ra thị trường vào năm 2014 đến nay 80% số căn hộ đã có chủ.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á. Thị trường bất động sản ở Việt Nam được sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển tốt và tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số còn trẻ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội khoảng 7.850 căn hộ, ông Chen Lian Pang nói.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.