Ngày 14/6 vừa qua, Masterise Homes đã cùng lúc tổ chức lễ cất nóc 2 dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội là Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

Lễ cất nóc dự án Masteri West Heights.

Dự án Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1ha, nằm tại Khu đô thị Vinhomes Smart City. Quy mô dự án bao gồm 4 tòa tháp cao 38-39 tầng, trong đó có 2 tòa căn hộ hình chữ U nhìn thẳng ra công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha, 2 tòa căn hộ hình chữ Z nằm ở hai cạnh bên dự án.

Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 3.500 căn hộ cao cấp, trong đó 2 tòa chữ U được thiết kế 30 căn/sàn với tổng số 2.000 căn hộ, 2 tòa chữ Z thiết kế 20 căn/sàn với khoảng 1.500 căn hộ.

Lễ cất nóc dự án Masteri Waterfront.

Dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront có tổng diện tích 3,75ha, sở hữu vị trí tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp, sẽ cung ứng cho thị trường bất động sản hơn 3.837 căn hộ, trong đó có tới 112 căn shophouse phân bố dưới mỗi toà. Dự án được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii với mật độ xây dựng là 27%.

  • Lối sống “thành phố trong lòng thành phố” đa trải nghiệm tại Masteri West Heights

    Lối sống “thành phố trong lòng thành phố” đa trải nghiệm tại Masteri West Heights

    Theo báo cáo “Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt” do McKinsey thực hiện cuối năm 2021, trong thập kỷ tiếp theo đây, tầng lớp trung lưu Việt Nam có thể được bổ sung thêm 36 triệu người. Không chỉ gia tăng mạnh mẽ về số lượng, với thu nhập có xu hướng tăng một cách ấn tượng, các tiêu chuẩn về cuộc sống của họ cũng dần định hình một không gian sống đa trải nghiệm và cân bằng giữa “an cư - làm việc- nghỉ ngơi – vui chơi”.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.