CafeLand - Công ty trách nhiệm hữu hạn CapitaValue Homes, một thành viên của Tập đoàn CapitaLand, thông qua một công ty con đã kí kết thỏa thuận liên doanh với Công ty Khang Điền Sài Gòn, một thành viên của Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền về việc phát triển khu nhà ở mới trên lô đất có diện tích hơn 29.000m2 tại quận 2, Tp.HCM.
CapitaLand: Hợp tác Khang Điền đầu tư dự án căn hộ gần 70 triệu USD

Ông Phùng Duy Khang - Tổng Giám đốc Khang Điền Sài Gòn và ông Chen Lian Pang - Tổng Giám đốc của CapitaValue Homes (từ trái sang) trong buổi lễ ký thỏa thuận lập liên doanh. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo đó, CapitaValue Homes sẽ quản lý dự án này và xây lên 974 căn hộ thuộc phân khúc nhà ở giá trị.

Khu nhà ở mới này gồm 974 căn hộ với diện tích từ 60m2 – 90m2, nằm gần đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành, thuôc phường Bình Trưng Đông, cách trung tâm thành phố khoảng 9km. Ngoài ra, khu nhà ở này cũng nằm trong phạm vi các dự án phức hợp lớn trong tương lai như khu Saigon Sport City và khu phức hợp sân gofl Sài Gòn.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Chen Lian Pang - Tổng Giám đốc của CapitaValue Homes cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển các dự án nhà ở giá trị này thành những khu dân cư sung túc và trở thành những căn hộ được những nhân viên trẻ, lần đầu tiên mua nhà hoặc muốn có một mái ấm tiện nghi hơn tìm đến. Để đảm bảo tối thiểu hóa chi phí sao cho từng đồng vốn bỏ ra đều xứng đáng, CapitaValue sẽ thiết kế những căn hộ một cách hợp lý nhất nhờ sử dụng phương pháp xây dựng hiện đại”.

Được biết, dự án có tổng vốn đầu tư là 70 triệu USD (khoảng 88 triệu đô la Singapore) với tỉ lệ góp vốn 70% từ CapitaLand và 30% từ Khang Điền.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore. CapitaLand là công ty đa quốc gia với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản, căn hộ dịch vụ và các dịch vụ tài chính bất động sản.

Tại Việt Nam, CapitaLand hiện có năm dự án căn hộ chất lượng cao với tổng quy mô hơn 5.500 căn hộ tại Tp.HCM và Hà Nội. tag: capitaland, khang dien, du an quan 2, khu can ho gia tri, du an 70 trieu do tai quan 2

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland