CafeLand - Vừa qua, Công ty bất động sản CapitaLand (Vietnam) được trao tặng giải thưởng BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư năng động nhất Việt Nam và giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2012.

Lễ trao giải BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư năng động nhất Việt Nam. Nguồn doanh nghiệp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp CapitaLand (Việt Nam) nhận được giải thưởng BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư năng động nhất Việt Nam. Được biết, BCI là giải thưởng vinh danh những công ty kiến trúc và chủ đầu tư có những đóng góp đáng kể trong việc xây dựng và thiết kế những tòa nhà độc đáo nhất Đông Nam Á.

Về giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2012, dự án PARCSpring của công ty đã nhận được giải ở hạng mục “Thiết kế độc đáo”. PARCSpring được xây dựng trên khu đất có diện tích 29.000m2 tại phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp.HCM, do CapitaValue Homes Limited làm chủ đầu tư chính và đơn vị liên doanh là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.

Được biết, CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á có trụ sở chính tại Singapore và hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, căn hộ dịch vụ và các dịch vụ tài chính bất động sản.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án CapitaValue Homes