CafeLand - Tập đoàn CapitaLand, thông qua công ty con là công ty CapitaLand (Vietnam) Holdings đã mua lại dự án tại phường Cầu Kho, quận 1 với giá 51,9 triệu USD.

Tòa tháp thứ 2 của dự án cao 22 tầng sẽ là khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang thương hiệu Somerset. Ảnh minh họa

Dự án có diện tích 0,5 ha đất, chủ đầu tư sẽ cho xây một tòa nhà gồm 2 tháp với 302 căn hộ. Trong đó, tháp thứ nhất cao 17 tầng sẽ là khu căn hộ bán với 102 căn, tháp thứ 2 cao 22 tầng sẽ là khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang thương hiệu Somerset với quy mô 200 căn.

Khi dự án hai tháp này hoàn thành, tổng giá trị ước tính sẽ là 106 triệu USD. Dự án này sẽ là dự án nhà ở thứ 9 của CapitaLand tại Việt Nam. Đồng thời, dự án này nâng tổng số tòa nhà do Ascott quản lý tại Việt Nam lên đến 19 tòa nhà.

Dự án sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Bình luận về sự kiện này, CBRE Việt Nam cho rằng việc Capitalaland mua lại dự án này là một động thái rất tích vực, vì các chủ đầu tư nước ngoài thường rất dè dặt khi họ mua các dự án đã được xây dựng và đã bị bỏ dở trong vài năm. Nhờ có sự tham gia của các chủ đầu tư này thì hy vọng các dự án đang bị bỏ dỡ giữa chừng sẽ được phục hồi, nhất là các dự án tại khu vực trung tâm.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Đây là dự án thứ ba CapitaLand mua được tại Việt Nam tính từ tháng 6/2015. Đây là minh chứng cho niềm tin của chúng tôi về toàn cảnh nền kinh tế tích cực của Việt Nam. Tính đến tháng 6/2016, CapitaLand có tổng giá trị tài sản tại Việt Nam là 748 triệu đô la Singapore.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.