CafeLand - Công ty CP Gemadept vừa công bố chuyển nhượng 85% phần góp vốn của công ty trong tổng số 936,1 tỷ đồng vốn điều lệ của Công ty TNHH Xúc tiến Thương mại Hàng Hải (Marproco) cho bên nhận chuyển nhượng là Tập đoàn CJ của Hàn Quốc và 3 công ty con của Tập đoàn này.

Cao ốc Gemadept.

Marproco là công ty con 100% vốn của Công ty CP Gemadept sở hữu và khai thác cao ốc Gemadept tại số 6 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.

Trước đó có một số thông tin cho rằng, Gemadept đã bán cao ốc Gemadept với giá hơn 45 triệu USD. Thông tin này làm cho cổ phiếu của Gemadept tăng kịch trần trong nhiều phiên liên tiếp.

Tuy nhiên, trong biên bản giải trình trên Sở Giao dịch Chứng khoán vào ngày 29/3/2013, Gemadept cho rằng, công ty đã và đang thực hiện đúng chủ trương tái cấu trúc đã được đại hội đồng cổ đông thông qua là thanh lý một số tài sản để tập trung đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh đã được hội đồng quản trị công ty phê duyệt. Trong số đó, cao ốc Gemadept có một số nhà đầu tư tiềm năng quan tâm và đang trong quá trình đàm phán. Công ty chưa ký hợp đồng mua bán chính thức với bất kỳ đối tác nào nên chưa có cơ sở để công bố thông tin.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.