CafeLand - Thông tin từ Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cho biết, từ ngày 15/08 - 28/09/2013, ngân hàng triển khai chương trình khuyến mại “Cào nhanh tay – Nhận ngay may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm 50 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng sẽ nhận được 1 thẻ cào may mắn, tương ứng với số kỳ hạn 2 hoặc 3 tháng khách hàng sẽ nhận được số lượng thẻ cào theo bội số của mức tiền gửi và kỳ hạn gửi ghi trên sổ tiết kiệm.

Tham gia chương trình này khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị như: 10 Apple Ipad Mini 16GB 4G; 90 Thẻ E-plus Viet Capital Bank cùng 15.600 giải thưởng tiền mặt.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều tiện ích cộng thêm khác như: bảo hiểm tiền gửi, xác nhận số dư để chứng minh năng lực tài chính cho các mục đích cá nhân (du học, chữa bệnh, du lịch…) hoặc cầm cố, ủy quyền và chuyển nhượng số tiền tiết kiệm khi có nhu cầu.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.