CafeLand - Yêu cầu trên được UBND thành phố Cần Thơ giao cho Sở Tài nguyên và môi trường thành phố tại phiên họp trực tuyến thường kỳ mới đây.

Tại 3 quận Bình Thủy, Ninh Kiều, Cái Răng có 148 khu dân cư trái phép

Theo đó, UBND thành phố Cần Thơ giao Sở Tài nguyên và môi trường khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 1337/QĐ-UBND ngày 4/6/2019 về tham mưu đề xuất phương án xử lý các khu dân cư tự phát trên địa bàn
quận Bình Thủy, Ninh Kiều, Cái Răng. Thời hạn hoàn thành trong tháng 4.

Trước đó, UBND thành phố Cần Thơ đã có báo cáo kết quả kiểm tra, rà soát khu dân cư tự phát trên địa bàn 3 quận Bình Thủy, Cái Răng và Ninh Kiều.

Cụ thể, 3 quận này có 148 khu dân cư trái phép với gần 95 ha, trong đó có 54 ha thuộc khu quy hoạch. Bên cạnh những khu dân cư không đường, không điện, không nước, không nhà dân thì một số khu dân cư đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, người dân sinh sống đông đúc.
  • Cần Thơ 'loạn' khu dân cư tự phát

    Cần Thơ 'loạn' khu dân cư tự phát

    Trong một thời gian ngắn, Cần Thơ đã phát sinh tới 148 khu dân cư tự phát. Việc xử lý các khu này đang là vấn đề 'đau đầu' đối với cơ quan quản lý.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.