Căn hộ trung tâm thành phố Thủ Dầu Một đang là “điểm nóng” của thị trường nhà ở Bình Dương nhờ chính sách thanh toán chậm và loạt ưu đãi “dễ sở hữu” chưa từng được áp dụng.

Lãi suất “dễ chịu” hơn, nhiều khách hàng sẵn sàng vay mua

Theo Báo cáo nghiên cứu thị trường của batdongsan.com.vn, có đến 65% (trong 1.000 đáp viên) cho biết dự định mua BĐS trong năm tới và hướng đến loại hình căn hộ. Đây được xem là loại hình có khả năng linh hoạt cao cũng như thích ứng liên tục để phù hợp với điều kiện và mức sống của phần lớn cư dân.

Báo cáo cũng cho thấy, mức giá căn hộ không giảm nhưng để gia tăng khả năng mua, nhiều chủ đầu tư đều đang rất nỗ lực trong việc đưa ra các chính sách ưu đãi, giải pháp hỗ trợ nhằm giúp khách hàng “nhẹ gánh” trong việc chọn mua nhà ở thực đặc biệt là gia đình trẻ mong muốn có được căn nhà đầu tiên.

Tại Hội nghị BĐS Việt Nam 2023 với chủ đề “Định hình tương lai” mới đây, chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực cho biết: “Bên cạnh các động lực tăng trưởng nửa cuối năm 2023 và đầu năm 2024, lạm phát và lãi suất đang giảm, tỷ giá cơ bản ổn định, rủi ro nợ xấu nằm trong vòng kiểm soát… Nhờ đó thị trường chứng khoáng và BĐS dần phục hồi rõ nét. Bên cạnh nhu cầu ở thực, giá thuê căn hộ vấn tiếp tục tăng từ 7 - 12% quý 3/2023 so với cùng kỳ năm 2022”.

Sở dĩ giá thuê căn hộ tiếp tục tăng xuất phát từ việc nhu cầu thuê tăng cao. Cụ thể, báo cáo tâm lý khách hàng của trang batdongsan cho thấy có đến 43% đáp viên quan tâm tìm thuê căn hộ, 18% quan tâm thuê nhà riêng và 18% tìm thuê nhà trọ. Thậm chí, đơn vị này cũng dự báo việc thuê nhà đã không còn là lựa chọn, mà là bắt buộc với nhiều nhóm dân cư.

Việc thuê nhà đã không còn là lựa chọn mà là bắt buộc với nhiều nhóm cư dân

Trong khi đó, đối với nhóm mua, phần lớn quan tâm đến uy tín, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao hơn các yếu tố khác. Đồng thời, có đến 70% khách hàng dự định vay để mua bất động sản vì điều kiện cho vay và lãi suất đã dễ chịu hơn. Như vậy, các sản phẩm đang áp dụng chính sách ưu đãi cạnh tranh, linh hoạt tài chính, không gian sống tiện nghi sẽ được lòng khách hàng.

Happy One Central: Thích ứng tối đa diễn biến thị trường và tâm lý khách mua

Nằm trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Happy One, căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central là dự án đang được Vạn Xuân Group dành nhiều tâm huyết để kiến tạo và phát triển. Đến nay, dự án đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào tháng 6/2024.

Không những thế, với mục tiêu mang đến chất sống hiện đại và tiện nghi nhất, Happy One Central còn cung cấp hệ thống 68 tiện ích đa tầng phục vụ hầu hết các nhu cầu từ rèn luyện sức khỏe, điểm hẹn lý tưởng ngay vị trí trung tâm, vui chơi giải trí đa chức năng… Đặc biệt, dự án còn sở hữu cầu kính trên không đầu tiên và duy nhất cao 145,9m được xem là biểu tượng độc đáo mà gia chủ tương lai có thể kiêu hãnh mỗi khi nhắc đến.

Với tiêu chí mang đến căn hộ chất lượng cao, giá trị thật, chủ đầu tư dự án Happy One Central cũng rất tập trung vào các hạng mục bàn giao. Để khách hàng quan tâm có thể “ngắm tận mắt, sờ tận tay” và có được trải nghiệm thật nhất đối với ngôi nhà tương lai của mình, Vạn Xuân Group thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế tại công trường dự án cùng chính sách vô cùng hấp dẫn: Thanh toán 10% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

Trải nghiệm không gian sống mới và kiểm chứng tiêu chuẩn bàn giao qua hoạt động tham quan công trường dự án

Ngày 23/12 tới đây, bên cạnh hoạt động tham quan định kỳ, chủ đầu tư còn mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn cùng trải nghiệm khác biệt tại sự kiện chủ đề “Happy Christmas Day”.

Happy One Central – Căn hộ tốt nhất Bình Dương

Booking 19 triệu, chuyển cọc 0 đồng

Thanh toán chỉ 10%, nhận nhà ở ngay

Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng

Bàn giao tháng 6/2024

Hotline: 0902 009 555

Website: central.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.