Virgo Hotel & Apartment không chỉ thu hút những người mua có nhu cầu ở thực mà còn cả nhà đầu tư từ thủ đô cũng như nhiều tỉnh, thành bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa căn hộ chung cư và condotel ngay bên trong khách sạn 5 sao ở vị trí trung tâm thành phố.
Khi đất vàng ngày càng hiếm
Không phải ngẫu nhiên Virgo Hotel & Apartment lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường khi dự án mới ở giai đoạn khởi động. Các chuyên gia nhận định một trong những lý do là dự án sở hữu ưu thế về vị trí vàng, tích hợp các hạng mục sản phẩm đa dạng, tiện ích cao cấp cùng lợi ích về đầu tư mà ít có dự án cùng phân khúc nào có được.
Vị trí là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá một sản phẩm bất động sản. Virgo Hotel & Apartment tọa lại tại số 39-41 - vị trí trung tâm đường Nguyễn Thị Minh Khai, cách bãi biển Trần Phú chỉ 5 phút đi bộ, nằm trong khu vực nhộn nhịp nhất của thành phố là Quảng Trường – khu phố Tây đi bộ - Hùng Vương – Nguyễn Thiện Thuật. Từ đây, việc di chuyển đến những điểm tham quan khác như Nhà thờ Núi, chợ Đầm, Tháp Bà Ponagar, Ga Nha Trang… cũng chỉ mất khoảng 5- 10 phút lái xe.
Nếu Hà Nội được biết đến với khu phố cổ Tạ Hiện, TP.HCM có phố Tây Bùi Viện luôn sôi động thì khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai chính là điểm đến của du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Nha Trang.
Với quy mô 40 tầng, bên cạnh 235 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Virgo Hotel & Apartment còn cung cấp ra thị trường 144 căn hộ chung cư và 200 căn hộ khách sạn (condotel). Đây là một con số không nhiều, đặc biệt với một dự án nằm ngay trung tâm thành phố - nơi quỹ đất đẹp ngày càng hiếm hoi. Vì thế, Virgo Hotel & Apartment mang tới nhiều sự lựa chọn cho cư dân muốn mua căn hộ để làm nơi an cư cũng như những nhà đầu tư muốn sở hữu condotel để nghỉ dưỡng, kết hợp đầu tư sinh lời nhờ tiềm năng lớn từ thị trường du lịch của Nha Trang.
Hướng tới tiêu chuẩn 5 sao nên hệ thống tiện ích của Virgo Hotel & Apartment cũng được chú trọng để mang đến đẳng cấp đúng chuẩn quốc tế. Những tiện ích như bể bơi chân mây 4 mùa, có khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ em trên tầng 28, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng 5 sao và quầy pool bar sang trọng, phòng gym và khu vực spa… Đặc biệt, tầng 1 là trung tâm thương mại hội tụ đầy đủ các thương hiệu danh tiếng và cao cấp, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách lưu trú cùng gia chủ an cư tại Virgo Hotel & Apartment.
Để đảm bảo sự riêng tư, chủ đầu tư cho biết, khu căn hộ, phòng khách sạn, và condotel sẽ có thang máy cũng như sảnh riêng biệt. Cư dân cũng như du khách sẽ có quyền sử dụng thang máy bằng thẻ theo các tầng để đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối.
Chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực khách sạn
Chủ đầu tư dự án Virgo Hotel & Apartment là Công ty TNHH Virgo Nha Trang đã xây dựng được uy tín trên thị trường từ nhiều năm nay. Chủ đầu tư từng là đơn vị trực tiếp quản lý khách sạn Hà Nội Golden 3 sao và hiện là hệ thống khách sạn Begonia Nha Trang 4 sao. Đây đều là những địa điểm được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích, tin chọn và đánh giá cao về mọi mặt về chất lượng, dịch vụ, tỷ suất khai thác luôn ở mức cao.
Chính từ kinh nghiệm đó mà chủ đầu tư Virgo Nha Trang thấu hiểu thị trường cần một dự án với sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu về lưu trú, an cư cũng như đầu tư sinh lời của nhiều đối tượng là khách du lịch, khách mua nhà nghỉ dưỡng và nhà đầu tư.
“Tôi rất quan tâm tới căn hộ chung cư của dự án Virgo Hotel & Apartment nhằm mua để ở bởi có vị trí trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt cũng như vui chơi, nghỉ dưỡng, tận hưởng hệ thống tiện ích 5 sao… Mua căn hộ với mục đích để ở hay cho thuê cũng đều sinh lời tốt”, anh Tuấn, một khách hàng rất quan tâm tới dự án Virgo Nha Trang chia sẻ.
Trong khi đó, với không ít nhà đầu tư thì Virgo Hotel & Apartment còn hứa hẹn cơ hội sinh lời hiệu quả và đáng tin cậy với condotel. Trên cương vị là đơn vị quản lý – điều hành khách sạn có bề dày kinh nghiệm, lãnh đạo Công ty TNHH Virgo Nha Trang cho biết sẽ đảm bảo tỷ suất cho thuê phòng luôn đạt mức cao, từ đó tối đa hóa tỷ suất sinh lời cho nhà đầu tư.
Với chiều cao 40 tầng, được xây dựng trên diện tích 1.490,4 m2, Virgo Hotel & Apartment sẽ cung cấp ra thị trường 144 căn hộ chung cư, 200 căn hộ khách sạn (condotel) và 235 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Dự án do Công ty TNHH Virgo Nha Trang làm chủ đầu tư, dự kiến được bàn giao vào quý II/2019.
Thông tin chi tiết:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang, Tầng 8, Khách sạn Sheraton – 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 058 352 1471
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công Ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang