Nhắc đến TP.HCM, người ta nghĩ ngay đến thành phố “đất chật người đông”, việc sở hữu một căn nhà cho riêng mình cũng trở thành bài toán khó với rất nhiều người. Sự ra đời của các dự án căn hộ với lợi thế đòi hỏi tích lũy ban đầu vừa phải, kỳ hạn thanh toán hợp lý, đặc biệt được quy hoạch trong khu phức hợp đầy đủ tiện ích sống vì vậy luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn trên thị trường địa ốc thành phố.

Nhu cầu căn hộ vẫn sẽ tiếp tục tăng

Theo ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc Đầu tư Savills Việt Nam, hiện nay, TP.HCM có khoảng 10 triệu dân, trong số đó có đến 2-3 triệu người từ các tỉnh khác đến sinh sống và làm việc nên nhu cầu nhà ở thực tế ngày một tăng cao. Ngoài ra, tích lũy của người dân nhiều hơn cũng thúc đẩy nhu cầu sở hữu bất động sản thay vì gửi tiền vào ngân hàng và mua vàng làm của để dành như trước đây.

Hiện thị trường có nhiều dự án căn hộ nhưng dự án có vị trí đẹp, nằm trong khu đô thị có quần thể tiện ích vượt trội, ngay trong nội thành lại hiếm có, trong khi nhu cầu về dòng sản phẩm này đang tăng vọt.

Một trong những đơn vị đang cung cấp sản phẩm này trên thị trường là Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland). Sau khi thành công với nhiều dự án khu dân cư cao cấp, hiện Cityland đang triển khai dự án khu đô thị Cityland Park Hills, trong đó có 5 block căn hộ. Dự án đang trở thành tâm điểm ở thị trường Bắc Sài Gòn nhờ được quy hoạch bài bản từ tổng thể cho đến mỗi tòa nhà.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Cityland Park Hills tại 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Mua căn hộ nhận ngay nội thất Ý

Ghi dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Cityland hiện đang triển khai chương trình ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho những khách hàng đặt mua căn hộ Cityland Park Hills từ tháng 6/2018 đến 31/8/2018.

Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”, gồm các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng.

“Tôi bị thu hút bởi chương trình khuyến mại này vì gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn cho việc đầu tư trang trí nội thất cao cấp. Hơn nữa, dự án có không gian sống rộng rãi, cảnh quan đẹp và thiết kế hiện đại, lại gần sân bay, thuận tiện cho công việc của vợ chồng tôi. Vì vậy tôi đã quyết định mua ngay trong thời gian khuyến mại và trước khi giá tăng vì dự án đang trong quá trình hoàn thiện”, chị Minh, một khách hàng vừa đặt mua căn hộ nhân dịp ưu đãi này cho biết.

Chương trình khuyến mại cho khách hàng căn hộ nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Cityland

Không chỉ có những quà tặng hấp dẫn, căn hộ Cityland Park Hills còn sở hữu rất nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án căn hộ đơn lẻ khác khi được quy hoạch ngay trong khu đô thị kiểu mẫu 27 ha. Với gần 2.000 sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà phố, quy hoạch đồng bộ thiết kế Châu Âu tân cổ điển, khu đô thị sẽ tạo nên một cộng đồng sống văn minh, phồn thịnh.

Căn hộ Cityland Park Hills gần kề sân bay, do đó, cư dân nơi đây chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến ga nội địa hoặc quốc tế, đồng thời, dự án nằm ở trung tâm quận Gò Vấp, dễ dàng cho việc thông thương đến mọi địa điểm của thành phố nhờ hệ thống hạ tầng đang được đầu tư nâng cấp.

Cùng với hệ thống giao thông hoàn thiện, cư dân Cityland Park Hills được đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi giải trí ngay cửa nhà với một loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị tiệc cưới, công viên quảng trương 2ha, chuỗi café, nhà hàng, hồ bơi,…cùng các dịch vụ sầm uất ngoại khu đã hiện hữu như Vincom Plaza, Lotte Mart, hệ thống Anh ngữ quốc tế VUS, Bệnh viện Gò Vấp,…

Ngoài việc gia tăng các giá trị thụ hưởng cho cư dân bằng “các tiện ích trong tầm tay” thì ngay từ bước thiết kế dự án, chủ đầu tư đã chú trọng đến công tác an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Theo đó, nhờ tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m, mỗi block đều sở hữu 4 mặt đường, xe cứu hộ và xe PCCC dễ dàng tiếp cận cũng như cư dân nhanh chóng thoát hiểm từ 4 hướng của tòa nhà nếu có xảy ra sự cố không mong muốn. Ngay trong thiết kế, mỗi block căn hộ đều cao không quá 12 tầng, phù hợp với độ cao tối ưu (từ 30 – 50m) của các xe thang cứu hộ cứu nạn trong thành phố hiện nay.

Được biết, hiện các căn hộ cuối cùng tại dự án đang được mở bán. Phản hồi từ thị trường khá tốt bởi các dự án nhiều ưu điểm như Cityland Park Hills không nhiều. Chính vì vậy việc sở hữu một căn hộ tại dự án cho dù để ở hay đầu tư cho thuê đều sẽ mang lại lợi tức cao. Nhất là khi dự án đang dần hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng và các khu vực cảnh quan.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan nhà mẫu dự án, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: https://cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.