Năm 2022 là năm đầu giải ngân gói kích thích kinh tế 350.000 tỷ đồng, trong đó gói đầu tư hạ tầng chiếm tỷ trọng lớn. Tỷ suất sinh lời của kênh BĐS được dự báo sẽ cao hơn mức 12% của năm 2021. Câu hỏi được đặt ra, nhà đầu tư nên “rót tiền” vào phân khúc nào sẽ “chắc thắng” trong năm 2022?

Căn hộ tại đô thị vệ tinh “chắc thắng”

Nhìn sang các nước phát triển như Mỹ, châu Âu (Anh, Pháp), châu Á (Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan) đã và đang trải qua thời kỳ đô thị hóa vùng ven đô đã kéo theo tiềm năng BĐS nhà ở tăng mạnh.

Không nằm ngoài quy luật đó, các khu đô thị vệ tinh tiếp giáp TP.HCM đóng vai trò quan trọng trong bài toán quy hoạch hạ tầng, đô thị và là giải pháp tất yếu trong chiến lược phát triển BĐS nhà ở khu vực phía Nam giai đoạn 2021-2030.

Theo chuyên gia BĐS nhận định, BĐS đô thị vệ tinh sẽ là một trong các kênh sáng của thị trường năm 2022 vì tỷ suất lợi nhuận sẽ cao hơn các phân khúc khác, với tầm nhìn trung và dài hạn.

Trong đó, các dự án nhà ở hình thành trong tương lai được đánh giá là đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư do đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân tại địa phương và TP.HCM dịch chuyển về đây.

Căn hộ cao cấp tại đô thị vệ tinh đảm bảo khả năng khai thác cho thuê và tiềm năng tăng giá

Thực tế, nhà ở tại các đô thị vệ tinh, đặc biệt, loại hình căn hộ đang có giá trị đầu tư thấp, đáp ứng nhu cầu ở thực cao khi nguồn cung khan hiếm. Hơn hết, công trình hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM trong năm 2022 liên tục được triển khai và nâng cấp khiến cho việc di chuyển vào trung tâm trở nên thuận tiện và dễ dàng, khiến căn hộ khu vực này thu hút dòng tiền từ việc đầu tư cho thuê và đón sóng tăng giá.

Thay vì bỏ 5 đến 8 tỷ cho một căn hộ ở Tp.HCM với mức giá cho thuê 15-20 triệu/tháng lợi nhuận thu về chỉ khoảng 3-5%, thì nhà đầu tư chỉ bỏ ra chưa đến 2 tỷ nhưng mỗi tháng thu 12-15 triệu đồng, tức tỷ suất lên 7-8% thì hấp dẫn hơn nhiều. Đặc biệt, một số khu vực phát triển tiếp cận được số lượng lớn người có nhu cầu ở thực và ở lâu dài đảm bảo lợi nhuận cho thuê ổn định.

Akoya - Siêu phẩm "chuẩn vị" đầu tư

Lợi nhuận kép được xem là mục tiêu tìm kiếm của nhóm nhà đầu tư phân khúc căn hộ cho thuê. Tức ngoài khoản lợi nhuận đến từ giá trị gia tăng của bất động sản theo thời gian, thì dòng tiền đến từ việc cho thuê cũng quan trọng.

Nhiều chuyên gia khuyên nên tìm kiếm sản phẩm có vị trí tiệm cận Thành phố, pháp lý minh bạch, tiện ích đã hình thành cùng hạ tầng giao thông đang được đầu tư sẽ là sự lựa chọn đầu tư tối ưu và an toàn.

Block Ayoka thuộc dự án HT Pearl là định nghĩa cho một chốn an cư chuẩn Nhật với tiềm năng sinh lời kép nhờ vào vị trí “đắc địa” tiệm cận thành phố Thủ Đức – khu vực phát triển trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, dự án có tọa độ vàng khi nằm gần khu vực Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu công nghệ cao, Khu công nghiệp có quy mô lớn… minh chứng cho sức hút cư dân trong tương lai cùng tiềm năng hạ tầng khu vực sẽ chuyển mình trong vài năm tới.

Block Ayoka thuộc dự án HT Pearl nằm trong “tầm ngắm” nhà đầu tư nhờ vào vị trí tiềm năng

Không chỉ được lòng nhà đầu tư nhờ vào vị trí chiến lược, block Ayoka thuộc dự án HT Pearl được ưa chuộng khi mang đến chất lượng sống chuẩn Nhật đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn. Đặc biệt, block Akoya sở hữu tầm nhìn Landmark 81 không giới hạn cùng ban công rộng đón trọn vượng khí từ thiên nhiên.

Không gian sống giờ đây trở nên trong lành, thuận tiện di chuyển và cuộc sống thêm tiện nghi góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân sẽ “lọt vào mắt xanh” của giới trí thức, giảng viên, kỹ sư, doanh nhân thành đạt,.. minh chứng cho tiềm năng tăng giá chắc chắn cùng lợi nhuận khai thác cho thuê tốt.

Hơn nữa, block Ayoka được thiết kế phù hợp với đa dạng loại hình cho thuê: ngắn-dài hạn, “ký túc xá” cao cấp… cùng sự quản lý - vận hành 5 sao chuẩn Nhật tạo nguồn thu ổn định và tài sản cho thuê được đảm bảo theo thời gian.

100% căn hộ block Ayoka có ban công rộng tạo nên không gian thông thoáng với tầm nhìn Landmark 81 đẳng cấp

Hiện tại, block Ayoka đang áp dụng chính sách bán hàng “có 1 không 2” khi chỉ cần thanh toán 9% là có thể ký hợp đồng mua bán. Bài toán sở hữu lúc này trở nên “dễ nghĩ” hơn bao giờ hết giúp nhà đầu tư có thể linh hoạt đồng vốn, rút ngắn thời gian thu lợi nhuận và “bắt sóng” tăng giá nhanh chóng.

Có thể nói, sở hữu căn hộ cao cấp chuẩn Nhật như block Ayoka chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tiềm năng tăng giá tốt, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lợi bền vững “vượt chuẩn” kỳ vọng của nhà đầu tư.

Đăng ký tham quan trải nghiệm nhà mẫu HT Pearl tại Tầng 7, TTTM Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website htpearl.vn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.