Dự án căn hộ chăm sóc sức khỏe The Peak Garden giải bài toán an cư viên mãn, để mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy tiện ích phù hợp với độ tuổi, nhu cầu, ngay trung tâm quận 7.

Bài toán nan giải

Gia đình đa thế hệ sinh sống cùng nhau, sẽ giúp sức khỏe và tình thân luôn được bồi đắp qua những giây phút đầm ấm. Đặc biệt trong đại dịch sau những thời gian giãn cách dài hạn, xu hướng nhà ở đa thế hệ càng trở nên thịnh hành, nhiều người cảm thấy trân quý hơn những phút giây được ở cạnh gia đình.

Ngay tại Mỹ, quốc gia đề cao sự tự do của mỗi cá nhân, thì số lượng nhà ở cho gia đình đa thế hệ đang gia tăng mạnh. Trong 10 năm từ 2011-2021, số lượng nhà ở đa thế hệ tại đây tăng gần 4 lần, từ 7% lên 26% theo Generations United. 57% số người được GU khảo sát nói Covid-19 là lý do chính thúc đẩy họ hội ngộ với gia đình dưới một mái nhà và 72% không có ý định sống riêng nữa.

Theo một chuyên gia đô thị học, tại các thành phố lớn ở Việt Nam các gia đình thường sống cùng nhau trong những căn nhà phố. Tuy vậy, mô hình này không thể duy trì bền vững khi các gia đình bắt đầu có những đứa trẻ.

Người trẻ luôn có xu hướng dọn ra riêng vì sự bức bối, ngột ngạt của những con hẻm nhỏ. Hạn chế về tính riêng tư, cũng như ít không gian vui chơi cho trẻ con khiến các gia đình mong muốn dọn vào căn hộ. Còn khi an cư trong những tòa tháp cao tầng thì người lớn tuổi thiếu không gian cộng đồng, thiếu các mối quan hệ xã hội, chuyên gia này nói.

GS.TS Nguyễn Minh Hòa - Phó chủ tịch Hội Quy hoạch & Phát triển TP.HCM, nhận định dịch bệnh đã góp phần chỉ ra những bất cập trong cách bố trí hạ tầng đô thị của Đông Nam Á và TP.HCM.

Các dãy nhà nối dài với những con hẻm bé xíu, cửa ra vào chỉ cách nhau một mét, không gian bí bách kèm cư dân đông đúc đã khiến chính nơi sống trở thành mối nguy lây nhiễm dịch bệnh. Để đảm bảo các quy tắc phòng dịch, các nhà đô thị học phải tìm cách tái cấu trúc đô thị, làm cho thông thoáng, nhiều cây xanh hơn.

The Peak Garden – Không gian sống cho gia đình đa thế hệ

Quyết tâm kiến tạo tổ ấm viên mãn cho gia đình đa thế hệ tại phía nam TP.HCM, Tập đoàn Hưng Lộc Phát – chủ đầu tư dự án The Peak Garden (quận 7, TP.HCM) đã ứng dụng hàng loạt thiết kế và tiện ích để phục vụ nhu cầu cho đa dạng lứa tuổi.

Điểm đặc biệt tại dự án The Peak Garden nằm ở thiết kế thông minh, dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng về lối sống, tâm lý và nhu cầu của các gia đình đa thế hệ Việt Nam để phát triển tiện ích nội khu, chăm sóc đặc biệt cho từng thành viên trong gia đình.

>>> Gợi ý xem thêm dự án: Căn hộ The Peak Garden Quận 7

The Peak Garden được xem là một trong những dự án có diện tích phủ xanh lớn tại TP.HCM. Với hơn 11.000m2 diện tích cây xanh và mặt nước bao gồm công viên Luna Park (rộng hơn 6000m2), hồ Thiên đường (3000m2) cùng các kiến trúc vườn cảnh nhiệt đới trong lòng 2 tòa tháp sẽ giúp những người cao tuổi có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian tập thể dục dưỡng sinh, trà đạo đảm bảo cho nhu cầu sức khỏe và tinh thần, đồng thời kết nối những người cao tuổi sống cùng khu vực lại với nhau, sẽ giải quyết vấn đề về sự bức bối của các tòa nhà cao tầng. Hít thở bầu không khí trong lành cũng là liệu pháp giúp các cư dân lớn tuổi gia tăng sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây là bệnh lão.

Đối với những thành viên trẻ bận rộn công việc, không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái được đặt lên hàng đầu, giúp kích thích sự sáng tạo như: vườn ánh sáng, thung lũng xanh, đường dạo trên mây.

Đồng thời The Peak Garden còn có các khu vực để gặp mặt đối tác, bạn bè: Khu kết nối cộng đồng, không gian coffee ngoài trời, BBQ Garden… Không gian thư giãn chứa hàng loạt tiện ích đặc biệt như hồ ngâm khoáng nóng Onsen, hồ Jacuzzi và các dịch vụ Sauna & Spa. Đặc biệt cư dân tại đây có thể dễ dàng mua thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo sức khỏe tại Organic Shop có sẵn trong nội khu.

Đối với những cư dân nhí, The Peak Garden tạo ra không gian hoạt động đảm bảo sự phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần. Tại đây, con trẻ có thể vui chơi thỏa thích tại vườn tuổi thơ, sân chơi trẻ em. Cùng các bạn học tập tại khu học nhóm, nâng cao sức khỏe với sân bóng rổ mini, khu leo núi trẻ em, hồ Jacuzzi trẻ nhỏ.

Ngay trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư cũng bố trí hàng loạt các tiện ích giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí. Nổi bật trong đó bao gồm hệ thống máy lọc không khí, đèn bàn khử trùng UV-C…

Thêm vào đó, nguồn nước sử dụng trong mỗi căn hộ đều được lấy thông qua hệ thống lọc nước trung tâm của toàn dự án có khả năng loại bỏ tối ưu các chất độc hại trong nước.

Đối với những gia đình có tài chính mạnh, địa vị cao, The Peak Garden còn mang đến dòng sản phẩm biệt thự trên không. 16 căn hộ duplex diện tích 120-180m2 ở các tầng chóp của tòa tháp là không gian sống lý tưởng cho các gia đình đông thành viên. Trong đó chủ đầu tư bố trí các không gian sinh hoạt kết nối gia đình hoàn hảo bao gồm phòng khách, bếp ăn, vườn cảnh quan, hồ bơi riêng.

“Với The Peak Garden, chúng tôi mong muốn thể hiện chiến lược lâu dài là đầu tư và vun đắp các giá trị lâu bền như sức khỏe, tình thân, biến ngôi nhà thành tổ ấm thay vì chỉ chăm chăm vào những số liệu kinh doanh, lợi nhuận”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thông tin chi tiết xem tại website: Thepeakgarden.vn Hotline: 0934 36 27 27

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tòa nhà căn hộ The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7

    Tòa nhà căn hộ The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7

    Hợp phần The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7 tọa lạc tại tuyến đường số 16, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Tây của phân khu The Peak tiếp giáp với công viên Sakura Park, tòa nhà The Signature (giai đoạn 3 của Phú Mỹ Hưng Midtown) nối thẳng ra...

  • Phú Mỹ Hưng khai trương căn hộ mẫu tại dự án The Peak Midtown

    Phú Mỹ Hưng khai trương căn hộ mẫu tại dự án The Peak Midtown

    Ngày 15/10 tới đây, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu trong bộ sưu tập Midtown Bespoke của dự án The Peak Midtown.

  • Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak

    Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak

    Hợp phần The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7 tọa lạc tại tuyến đường số 16, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Tây của phân khu The Peak tiếp giáp với công viên Sakura Park, tòa nhà The Signature (giai đoạn 3 của Phú Mỹ Hưng Midtown) nối thẳng ra...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.