Sáng ngày 25/07 vừa qua, chủ đầu tư BRG đã chính thức ra mắt 2 căn hộ mẫu tại dự án hạng sang BRG Legend, số 14 đường Trần Quang Khải, thành phố Hải Phòng. Sự kiện với sự tham gia đông đảo khách hàng quan tâm, tạo nên không khí náo nhiệt, là minh chứng cho sức hút của dự án.

Trải nghiệm mãn nhãn ngày ra mắt

Hòa trong không gian hiện đại, sang trọng của dự án cùng không khí nhộn nhịp của buổi khai trương căn hộ mẫu, khách hàng được tham quan và trải nghiệm thực tế khu căn hộ đang “hot” nhất Hải Phòng thời gian gần đây.

Sự kiện Khai trường nhà mẫu thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại lễ khai trương, chủ đầu tư BRG đã giới thiệu đến khách hàng 2 căn hộ với phong cách hiện đại (2 phòng ngủ - 2PN) và tân cổ điển (3 phòng ngủ - 3PN), là những xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. Được bố trí ngay trong khuôn viên dự án, căn hộ mẫu không chỉ giúp khách hàng “mục sở thị” tổ ấm tương lai, mà còn mang đến gợi ý cách sắp đặt không gian, nội thất dành cho gia chủ sau khi nhận nhà. Thiết kế các căn hộ tại BRG Legend đều toát lên vẻ sang trọng nhưng vô cùng duyên dáng, thanh lịch bởi những đường nét tinh tế, màu sắc thời thượng kết hợp cùng vật liệu cao cấp.

Khu vực phòng khách của căn hộ mẫu 3 phòng ngủ với phong cách tân cổ điển

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được cùng những đối tác hàng đầu thế giới kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản xuất sắc như BRG Legend. Và khi tham quan những căn hộ mẫu đầy tinh tế tại dự án, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị về nơi an cư lý tưởng trong tương lai phù hợp với bản thân và gia đình”.

Đánh giá cao về thiết kế và cách bài trí thông minh các trang thiết bị, nội thất cao cấp trong căn hộ, gia đình anh Quang Minh chia sẻ: “Tôi chọn BRG Legend do dự án có vị trí ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, “view” toàn cảnh thành phố rất tuyệt. Hôm nay được tận mắt thấy tổ ấm tương lai của mình, cả nhà tôi rất ưng ý bởi thiết kế không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Đặc biệt, tôi ấn tượng với phòng ngủ master rộng rãi, sang trọng và ban công lớn với tầm nhìn xuống thành phố vô cùng xinh đẹp, vượt trên cả sự kỳ vọng của tôi”.

Vật liệu hoàn thiện cao cấp

Bên cạnh việc bố trí không gian hợp lý cùng nội thất hiện đại, thanh nhã, còn một vài chi tiết nhỏ được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Đó là toàn bộ hệ thống cửa kính tiếp xúc với mặt ngoài không gian của mỗi căn hộ đều được trang bị kính Low-E 2 lớp hiện đại nhất hiện nay. Loại kính này được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. Những tính năng này đồng thời tạo sự ổn định nhiệt độ giữ cho căn hộ được ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ của con người.

Ngoài ra, cách lắp đặt kiểu xương cá cho sàn gỗ căn 3PN cũng tạo nên nét riêng biệt thu hút sự chú ý. Kiểu lắp sàn mới này đang trở thành xu hướng khi đem đến một cảm giác mới lạ bởi mỗi không gian sẽ có sự độc đáo và sáng tạo riêng tùy vào yêu cầu của gia chủ. Cấu trúc xương cá khá đặc biệt giúp bề mặt sàn chắc chắn hơn, không bị tác động bởi thời tiết. Hơn nữa gia chủ cũng không cần phải lo lắng vấn đề mối mọt xâm hại ảnh hưởng đến chất lượng gỗ.

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Từ cảm hứng về phong cách sống của tầng lớp thượng lưu thế giới, BRG Legend ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản phân khúc hạng sang. Với số lượng giới hạn 202 căn hộ tại BRG Legend, dự án được quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho những chủ nhân căn hộ.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 600 triệu đồng, khách hàng đã có cơ sở hội sở hữu một căn hộ cao cấp 5 sao quốc tế sang trọng bậc nhất thành phố cảng, đó cũng chính là lý do khiến BRG Legend được nhiều người săn đón ngay từ khi ra mắt.

Trở thành chủ nhân căn hộ đẳng cấp tại BRG Legend, cư dân không phải chờ đợi lâu để dọn về ở cũng như yên tâm về tính pháp lý bởi dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài và dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2021.

Trước thềm mở bán, đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng Link Property dành tặng ưu đãi đặc biệt cho 18 khách hàng đặt cọc trước sự kiện mở bán vào đầu tháng 8/2020.

  • Ưu đãi 200 triệu đồng đối với khách hàng mua căn 3PN; (*)
  • Ưu đãi 150 triệu đồng đối với khách hàng mua căn 2PN; (*)

Ngoài ra, Chủ đầu tư BRG cũng đưa ra những chính sách vô cùng hấp dẫn:

  • Miễn 02 năm phí quản lý dịch vụ và 02 năm dịch vụ Valet Parking kể từ ngày bàn giao căn hộ; (*)
  • Hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới 31/03/2022;
  • Chiết khấu thanh toán sớm 10% giá trị căn hộ;(*)
  • Giảm trừ 7 triệu đồng/m2 khi khách hàng nhận bàn giao thô.

(*) Áp dụng có điều kiện

Địa chỉ dự án:

  • Số 14 Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

Liên hệ:

  • Hotline: 0889.96.3979
  • Website: brglegend.vn
  • Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD – 0934303668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Cộng đồng Nhà đất Recbook – 0989186179

  • BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

    BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

    Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Hải Phòng về hình ảnh tòa tháp đôi xa xỉ BRG Legend – khách sạn Hilton ngay tại trung tâm thành phố, Tập đoàn BRG mới đây công bố sẽ ra mắt khu căn hộ mẫu đá quý ngay trong tháng 7 này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ BRG Legend Hải Phòng

    Căn hộ BRG Legend Hải Phòng

    BRG Legend nằm tại số 14 đường Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, cách trục đường Điện Biên Phủ khoảng 250m và cách tuyến Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quốc lộ 5) khoảng 3,7km....

  • BRG Legend – Tưng bừng sự kiện bốc thăm trúng thưởng

    BRG Legend – Tưng bừng sự kiện bốc thăm trúng thưởng

    Nhằm kích cầu khách mua nhà đợt cuối năm, chủ đầu tư BRG Legend đã công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị 2,2 tỷ đồng trong đó sự kiện bốc thăm đợt 1 sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 sắp tới tại văn phòng bán hàng dự án, số 14 Trần Q...

  • BRG Legend - Thị trường bất động sản tái bùng nổ sau ngủ đông

    BRG Legend - Thị trường bất động sản tái bùng nổ sau ngủ đông

    Ngay sau khi Covid-19 được kiểm soát hiệu quả lần 2, một số ngành kinh tế mũi nhọn bắt đầu có tín hiệu tích cực. Đặc biệt, đối với một số hạng mục được coi là an toàn và hiệu quả cho đầu tư dài hạn như bất động sản....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.