Cũng như mọi năm, tháng Ngâu qua đi chính là lúc hoạt động quảng bá kích cầu của nền kinh tế cho dịp cuối năm bắt đầu trở nên nhộn nhịp. Tại BRG Legend, chủ đầu tư vừa công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng (BTTT) với trị giá lên tới 2,2 tỷ đồng cho toàn bộ khách hàng mua căn hộ kể từ nay tới 31/10/2020.  

Kể từ khi ra mắt, chủ đầu tư BRG liên tục đưa ra những chương trình hỗ trợ tài chính đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cùng chiến lược bán hàng linh hoạt nhằm chia sẻ những nỗi lo xoay vòng tài chính cho khách hàng.

Chính sách tốt giúp cho khách hàng có thể phân bổ nguồn vốn hợp lý cho những kênh đầu tư khác song song với việc đầu tư căn hộ để ở hoặc cho thuê.

BRG Legend là dự án căn hộ hạng sang nằm kề bên khách sạn Hilton tạo nên một công trình tháp đôi nổi bật tại trung tâm thành phố Hải Phòng.

Chỉ với 202 căn hộ giới hạn, dự án có hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, thiết kế thông minh cùng tầm nhìn độc nhất bao trọn thành phố sôi động.

BRG Legend đem đến trải nghiệm sống xa hoa, thời thượng cho chủ nhân ưu tú, kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa dành cho những người con thành đạt đất cảng.

Ngay sau tháng Ngâu, BRG Legend tiếp tục “chơi lớn” khi tung ra Chương trình Bốc thăm trúng thưởng nhằm kích cầu khách mua.

Cùng với chương trình hỗ trợ tài chính, những quà tặng thiết thực, giá trị lớn đặc biệt là 01 chiếc Mercedes C180 trị giá 1,4 tỷ đồng như một lời tri ân dịp cuối năm từ chủ đầu tư dành cho những quý khách hàng đã đặt mua căn hộ.

BRG Legend tại số 14 Trần Quang Khải, Hải Phòng

Nhân đôi cơ hội vàng sở hữu nhà đẹp xe sang

Chương trình BTTT với tổng trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng, được chia làm ba đợt. Trong đó sự kiện bốc thăm đợt 1 được dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11/2020; sự kiện đợt 2 và đợt 3 lần lượt sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 và cuối tháng 1/2021.

Hai sự kiện bốc thăm đầu tiên có trị giá giải thưởng là 250 triệu đồng/đợt và cơ cấu giải thưởng tương tự gồm 01 giải nhất xe Vespa GTS Touring 300 trị giá 130 triệu đồng; 02 giải nhì là Laptop Macbook Pro 2020 Touch Bar trị giá 40 triệu đồng; 03 giải ba gồm voucher mua sắm tại Siêu thị Intimex trị giá 10 triệu đồng và 10 giải khuyến khích cũng là voucher mua sắm tại Intimex trị giá 1 triệu đồng/voucher.

Những quý khách hàng đã ký kết thoả thuận đặt cọc hoặc hợp đồng mua bán đều có thể tham gia các sự kiện bốc thăm may mắn và rinh những quà tặng thiết thực, giá trị lớn kể trên.

Đặc biệt, tại sự kiện tri ân khách hàng sẽ diễn ra vào trước tết Âm lịch, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng 01 xe Mercedes C180 trị giá tới 1,4 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Chính sách kích cầu hấp dẫn

Song song với chương trình BTTT, tất cả những chính sách hỗ trợ tài chính khác tiếp tục có hiệu lực và đặc biệt có lợi cho những khách hàng mua căn hộ có diện tích lớn.

Cụ thể: hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% GTCH (kể từ ngày giải ngân đầu tiên đến hết ngày 31/03/2022); những khách mua căn hộ 3PN có thể được nhận chiết khấu lên tới 25% GTCH khi lựa chọn thanh toán sớm và nhận nhà bàn giao thô.

Hơn nữa, những khách hàng mua cùng lúc nhiều căn hộ được giảm trừ thêm 1% GTCH. Bên cạnh đó, chủ đầu tư vẫn áp dụng quà tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý và dịch vụ Valet Parking (đón/đỗ xe hộ) kể từ ngày nhận bàn giao nhà.

Hiện nay, BRG Legend đang chạy đua hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, cảnh quan và hệ thống tiện ích dự án để đảm bảo bàn giao vào quý IV/2021.

Đồng thời, căn hộ mẫu hoàn thiện cũng là điểm then chốt khiến cho khách hàng tham quan dự án yên tâm về chất lượng và tiến độ bàn giao của công trình.

Chính vì vậy, khi BRG Legend áp dụng song song song 2 chương trình kích cầu và bốc thăm trúng thưởng được đánh giá là chính sách tốt chưa từng có từ trước tới nay.

Đây thực sự là cơ hội vàng không nên bỏ lỡ đối với bất kỳ nhà đầu tư nào đang quan tâm dự án thời điểm cuối năm này.

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0889.96.3979 Website: brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Cộng đồng Nhà đất Recbook - 0989186179

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ BRG Legend Hải Phòng

    Căn hộ BRG Legend Hải Phòng

    BRG Legend nằm tại số 14 đường Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, cách trục đường Điện Biên Phủ khoảng 250m và cách tuyến Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quốc lộ 5) khoảng 3,7km....

  • BRG Legend – Tưng bừng sự kiện bốc thăm trúng thưởng

    BRG Legend – Tưng bừng sự kiện bốc thăm trúng thưởng

    Nhằm kích cầu khách mua nhà đợt cuối năm, chủ đầu tư BRG Legend đã công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị 2,2 tỷ đồng trong đó sự kiện bốc thăm đợt 1 sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 sắp tới tại văn phòng bán hàng dự án, số 14 Trần Q...

  • BRG Legend - Thị trường bất động sản tái bùng nổ sau ngủ đông

    BRG Legend - Thị trường bất động sản tái bùng nổ sau ngủ đông

    Ngay sau khi Covid-19 được kiểm soát hiệu quả lần 2, một số ngành kinh tế mũi nhọn bắt đầu có tín hiệu tích cực. Đặc biệt, đối với một số hạng mục được coi là an toàn và hiệu quả cho đầu tư dài hạn như bất động sản....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.