Mở bán từ cuối năm 2013, nhưng đến nay dự án Lexington Residence vẫn chưa “hạ nhiệt” do đáp ứng đúng nhu cầu thị trường về sản phẩm thực, giá trị thực.

Ưu đãi lên đến 250 triệu đồng

Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá từ 1,3 tỷ/căn hộ cùng quà tặng từ 130-250 triệu đồng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Lexington Residence. Chính vì vậy, từ sau sự kiện giới thiệu các dự án của Tập đoàn Novaland đến nay, Nhà mẫu Lexington Residence luôn tấp nập khách hàng đến tham quan và chọn mua căn hộ.

C:\Users\thao.hacao\Desktop\IMG_7344.JPG

Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Lexington Residence – Q.2 luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng

Lexington Residence mang lại hiệu quả đầu tư lâu dài từ giá trị thực

Những dự án mà Tập đoàn Novaland đang phát triển không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở mà còn đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian. Với Lexington Residence, vị trí là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị căn hộ.

Khu căn hộ Lexington Residence tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM là đại lộ Mai Chí Thọ với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Dự án cách cầu Sài Gòn 3km, cách trung tâm Q.1 khoảng 5 phút qua hầm Thủ Thiêm. Nút giao thông kết nối cao tốc An Phú đã đưa vào sử dụng, biến Quận 2 trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm Thủ Thiêm - trung tâm hành chính mới của TP.HCM.

Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Lexington hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại.

Nhiều hạng mục công trình đã được hoàn thành sớm hơn dự kiến

Đã và đang tiếp tục tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng, Tập đoàn Novaland thấu hiểu rằng cần phải tạo ra sản phẩm thực, giá trị thực. Để làm được điều đó, không chỉ dự án Lexington Residence – quận 2 đảm bảo tiến độ thi công và giữ vững chất lượng công trình mà tất cả các dự án khác của Novaland đều cam kết hoàn thành đúng thời hạn.

Tại Lexington Residence - quận 2, các kỹ sư, công nhân xây dựng trên công trường đã hoàn tất phần móng cọc, đồng thời nhanh chóng triển khai thi công phần thân theo đúng tiến độ. Chính sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm của Novaland và nhà thầu hàng đầu Coteccons, một số hạng mục của dự án Lexington Residence còn được hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Đây là minh chứng thực tế nhất cho những gì Novaland đã cam kết mang đến cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng tối đa. Theo đó, thương hiệu uy tín Novaland tiếp tục được củng cố trong tâm trí khách hàng.

Triển khai thi công dự án Lexington Residence theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 08. 3740.6655 - 0903 08 22 62

Website: www.lexington.com.vn - www.novaland.com.vn

PV (Theo TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)