Phương Tây định nghĩa ngành Luxury đơn giản là “detailed” - có nghĩa là thật chi tiết. Nếu vị trí và giá cả là tiêu chí đầu tiên để khách hàng quyết định mua căn hộ thì thiết kế nội thất cũng như từng chi tiết lắp đặt sẽ tạo nên sự khác biệt để khách hàng so sánh lựa chọn của mình có đáng đồng tiền bát gạo hay không.

Tương xứng với vị trí đắc địa hiếm có và đẳng cấp sang trọng về thiết kế, căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments được trau chuốt từng chi tiết nhỏ cả bên trong lẫn bên ngoài để khách hàng hoàn toàn an tâm về lựa chọn của mình.

Sảnh căn hộ Léman theo chuẩn khách sạn 5 sao

Trau chuốt cho từng chi tiết nhỏ

Ngày 18.11 vừa qua, công trường Léman đã đón nhận lô hàng mẫu đầu tiên nhập từ Nhật bao gồm rất nhiều loại phụ kiện chi tiết dành cho công tác hoàn thiện, các kiến trúc sư và chuyên viên trở nên rất háo hức vì từ trước đến nay, thị trường Việt nam luôn thiếu các loại phụ kiện chuyên dùng có chất lượng tốt cho công tác hoàn thiện, những linh kiện dù nhỏ nhất cũng có vai trò riêng góp phần tạo vẻ đẹp nuột nà trong căn hộ. Bằng sự tận tâm kiểu người Nhật, Chủ đầu tư căn hộ Léman cũng chăm chút tỉ mỉ đến từng loại: loại nẹp, join, đinh ốc, khoen, phụ kiện, các loại inox và hợp kim đắt tiền… các linh kiện này được trưng bày tại showroom linh liện của Léman để đơn vị giám sát cũng như công nhân thi công làm quen với những linh kiện mới mẻ này và khách hàng cũng có thể trực tiếp đến xem. Dù khá đắt so với sản phẩm cùng loại, nhưng với uy tín và chất lượng hoàn hảo được các nhà sản xuất Nhật Bản - vốn là những chuyên gia khó tính trong lĩnh vực linh kiện, phụ kiện kiểm soát nghiêm ngặt, cẩn thận thì chủ đầu tư hoàn toàn tự hào khi bàn giao cho khách sản phẩm ưng ý nhất. Sự bảo đảm về chất lượng chính là lời cam kết và là giá trị của căn hộ Léman Luxury Apartments.

Phòng ngủ panorama, rất mở với kính sát ở dưới sàn, đón thiên nhiên tối đa

Được thiết kế kiểu Thụy Sỹ thanh thoát nhưng vẫn toát lên phong cách sang trọng đậm chất Châu Âu, Léman như một tác phẩm tuyệt mỹ về mặt nghệ thuật được người nghệ sỹ trau chuốt từng đường nét với cả tâm huyết của mình. Đặc biệt, người nghệ sỹ đã chấm phá, pha trộn giữa nét cổ điển, lãng mạn, sang trọng với vẻ hiện đại, cá tính chỉ bằng cách thiết kế đồ nội thất nhưng loại bỏ bớt những chi tiết phức tạp hoặc cách tân những họa tiết, hoa văn theo phong cách hiện đại hơn. Đó chính là phong cách bán cổ điển bắt nguồn từ Italia đã được áp dụng khéo léo vào trong thiết kế nội thất của căn hộ.

Vào trung tuần tháng 12, đoàn chuyên viên của Chủ đầu tư và một số khách hàng sẽ sang Italia chọn lọc và kiểm tra một số đồ nội thất trước khi được đóng gói và xếp xuống tàu. Cuối tháng 01/2015, một số kỹ thuật viên người Italia sẽ bay qua để hướng dẫn các thợ lành nghề của Việt Nam lắp ráp.

Phòng tắm với tông màu xám, trắng và gạch mosaic tạo cảm giác bình yên

Không gian nội thất toát lên vẻ cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn có nét hiện đại, trẻ trung và cá tính. Đặc biệt là sự hài hòa với kiến trúc tổng thể bên ngoài. Thang máy được ốp đá Marble trắng muốt tương phản với gỗ quý màu chocolate quanh vách thang. Cột xung quanh Tòa nhà được ốp bằng loại đá Granite rất cứng màu nâu sang trọng nhập từ nước ngoài. Toàn bộ hệ thống thang máy và thang cuốn đều mang thương hiệu Schindller đến từ Thụy Sỹ với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Chỉ có ai có thẻ từ mới có thể đi lên khu căn hộ Léman. Hệ thống điều hòa không khí từ hãng Mitsubishi, các căn hộ của Léman cũng được trang trí dàn đèn pha lê cao cấp sang trọng mang thương hiệu Swarovski danh tiếng. Bằng cách riêng rất cẩn thận và chi tiết, Léman muốn đem đến cho tất cả mọi cư dân của mình niềm kiêu hãnh khi đón tiếp khách tại căn hộ của gia đình.

Căn hộ cao cấp Léman Luxury Aparments

Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TPHCM

Hotline: 0963 86 68 78

Website: www.lemanluxury.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.