Cao ốc Happy Plaza được hình thành trên khu đất có diện tích gần 7.000m2, nằm trong khu quy hoạch quận Bình Chánh mới, thuộc khu quy hoạch 200 ha đã được UBND Thành phố phê duyệt.

Khách hàng đến tận công trình để tham quan

Toàn bộ dự án Happy Plaza gồm 2 block nhà cao 24 tầng, với 644 căn hộ, Mỗi căn có diện tích từ 64,42 m2 – 147,72 m2. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhất và độc đáo cho dù là loại 2,3 hay 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại như nền sàn bằng gạch ceramic Đồng Tâm, tường được ốp gạch ceramic, cửa phòng được làm bằng gỗ, thiết bị vệ sinh nhãn hiệu Inax…

Ngoài ra, Happy Plaza còn có các dịch vụ chu đáo đi kèm như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, coofee, bar, sinh hoạt cộng đồng…

Dự án do doanh nghiệp tư nhân Thanh Tùng làm chủ đầu tư, Hiện đang được chào bán với mức giá chỉ từ 12,5 đến 13,5 triệu đồng/m2.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0