CafeLand - Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố chỉ số giá giao dịch bất động sản quý 4/2016 tại một số khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, giá căn hộ thuộc các phân khúc đều giảm mạnh so với thời điểm quý 1/2011.

Cụ thể, Nam Từ Liêm là quận có giá căn hộ phân khúc cao cấp xuống giá nhiều nhất với 24%, Cầu Giấy giảm gần 21%, tiếp đến là Tây Hồ giảm gần 20% và Thanh Xuân giảm 4,5%

Ở phân khúc trung cấp, chỉ số giá quận Bắc Từ Liêm quý 4/2016 giảm nhiều nhất với hơn 26%, tiếp đến là Hoàng Mai với gần 25%, Nam Từ Liêm với 24%.

Ở phân khúc bình dân, báo cáo chỉ ghi nhận tình hình hoạt động ở quận Hoàng Mai. Theo đó, giá căn hộ phân khúc bình dân giảm khoảng 15% so với thời điểm quý 1/2011.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, chỉ số trên là chỉ tiêu phản ánh mức độ biến động về giá giao dịch thành công theo thời gian của căn hộ chung cư. Thông tin trên được công bố dựa trên số liệu của Cục Thuế Hà Nội, Trung tâm giao dịch đất đai và phát triển quỹ đất, các sàn giao dịch bất động sản trên địa bàn, văn phòng đăng ký đất và nhà Hà Nội, UBND các quận huyện và số liệu của một số công ty tư vấn khác như CBRE Việt Nam, Savills Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.