Là điểm nóng về phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố, khu Đông đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với sự giao dịch sôi động ở phân khúc đất nền, nhà phố. Trong quý 2,3/2018 vừa qua, đây là khu vực dẫn đầu về nguồn cung và lượng tiêu thụ với phân khúc nhà phố.

Bất động sản quận 9 dù tăng mạnh nhưng vẫn hút khách

Nhờ lợi thế quỹ đất lớn, quận 9 là nơi có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh nhất trong khu Đông khi chỉ tính trong vòng 1 năm trở lại đây, giá đất quận 9 sốt tới 3 lần.

Chỉ trong vòng 2 tháng khu vực tăng cao nhất là phường Long Bình, đã tăng khoảng 30,6%, phường Tân Phú tăng 15%, phường Tăng Nhơn Phú A tăng 11%... Trong khi đó các tuyến đường có biên độ tăng rộng nhất là Lã Xuân Oai từ 35 triệu đồng/m2 tăng lên 42 triệu đồng/m2, Xa lộ Hà Nội từ 41 lên 55 triệu đồng/m2, đường Võ Văn Hát từ 37 lên 41 triệu đồng/m2…tăng mạnh nhất có khi lên đến cả trăm triệu/m2. Các dự án nhà phố liền kề cũng có mức giá tương tự. Dù vậy lượng giao dịch tại khu vực này vẫn không hề giảm nhiệt.

Giá nhà đất tăng cũng là nhờ quận 9 đang là 1 trong 3 quận của khu Đông được định hướng xây dựng Khu đô thị sáng tạo, kết nối thành một hệ sinh thái, trong đó quận 9 sẽ phát triển hoa học công nghệ với trung tâm là Khu Công nghệ cao. Khu đô thị sẽ có hơn một triệu dân, rộng khoảng 22.000ha.

Thêm vào đó, quận 9 hưởng lợi hạ tầng từ sự phát triển đồng bộ của khu Đông về các công trình trọng điểm như: dự án mở rộng xa lộ Hà Nội, đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm vượt sông Sài Gòn, đường Vành Đai 2, đại lộ Phạm Văn Đồng, cao Tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Metro số 1, bệnh viện Ung Bứu, bến xe miền Đông mới dự kiến khai trương vào tháng 1 năm 2019...

Topaz Home 2 vẫn giữ mức giá vừa túi tiền

Trong bối cảnh thị trường hừng hực nóng với những mức giá được thổi lên liên tục, dự án NOXH tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 2 ra đời vào tháng 5/2018 giải tỏa cơn khát về nhà ở xã hội cho những khách hàng có nhu cầu thực tế về nhà ở với mức giá vừa túi tiền.

Dự án chung cư Topaz Home 2 nằm sát bên dự án nhà phố liền kề và biệt thự sinh thái Topaz Mansion cùng chủ đầu tư, ngay mặt tiền đường 154, phường Tân Phú sau lưng khu giải trí lớn nhất TP.HCM là khu du lịch Suối Tiên. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến bệnh viện Ung bướu TP.HCM, bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro số 1....

Với mật độ xây dựng hợp lý, tiện ích nội khu phong phú, môi trường sống văn minh lành mạnh, gần gũi thiên nhiên cùng 1 mức giá hợp lý, chỉ trong vòng 3 tháng hơn 1.000 căn hộ tại Topaz Home 2 đã có chủ. Còn dự án nhà phố Topaz Mansion dù chưa có thông tin chính thức vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Căn hộ Duplex Shophouse đa chức năng, sổ hồng vĩnh viễn, giá hấp dẫn

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho cư dân nhiều sự lựa chọn và cơ hội kinh doanh, CĐT Topaz Home 2 vừa tung ra 45 căn hộ Duplex Shophouse với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngoài hệ thống giao thông thuận tiện, các căn hộ Duplex Shophouse tại Topaz Home 2 còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại tầng trệt và tầng 2 của dự án, view hướng về nội khu hoặc mặt tiền đường 154 sầm uất phù hợp cho việc kinh doanh kết hợp an cư.

Sau khi dự án Topaz Home 2 và Topaz Mansion được lấp đầy, đây sẽ là môi trường cộng sinh rất tốt từ cộng đồng cư dân, “mỏ vàng” cho khai thác thương mại. Sản phẩm vừa có thể đầu tư tài chính vừa có giá trị tạo ra nguồn thu nhập thụ động bằng hình thức cho thuê hoặc có thể kinh doanh trực tiếp rất hiệu quả.

Đặc biệt, chủ nhân duplex shophouse sở hữu sổ hồng vĩnh viễn như nhà phố mà mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2, bằng một nửa thậm chí bằng 1/3 hay 1/4 so với khu vực xung quanh, khiến cho dòng sản phẩm này tại dự án Topaz Home 2 trở nên nóng sốt khi vừa ra mắt.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline 093 999 0388 Website: www.topazhome2.com.vn

Địa chỉ nhà mẫu: Dự án Topaz Home 2, đường 154, phường Tân Phú, quận 9.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.