Ngày 17/11 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) tiến hành cất nóc 3 block cuối cùng thuộc dự án căn hộ CityLand Park Hills (cụm block CH2).

Sự kiện đánh dấu việc dự án chính thức hoàn thành phần thô và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng.

Vượt tiến độ xây dựng hơn 2 tháng

Sau gần 1 năm triển khai thi công, mặc dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết nhưng với tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư và năng lực hàng đầu của nhà thầu xây dựng Hòa Bình, cùng đội ngũ công nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm thi công miệt mài ngày đêm tại công trường, đến nay, 3 block căn hộ cuối cùng đã chạm tầng cao nhất vượt tiến độ sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch ban đầu của chủ đầu tư – vào tháng 1/2019.

Ông Nguyễn Hữu Tài - Phó TGD Thường trực CityLand phát biểu tại buổi lễ cất nóc

Ông Nguyễn Hữu Tài - Phó TGĐ CityLand cho biết tại buổi lễ: "Sau buổi lễ cất nóc, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại để tiến hành bàn giao cho khách hàng vào năm sau. Ngoài ra, các tiện ích không chỉ của khu căn hộ mà còn của toàn khu đô thị như trường học, bệnh viện, công viên,…cũng đang được song song triển khai để phục vụ khi cư dân về ở”.

Cũng trong chương trình đại diện nhà thầu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện những công tác hoàn thiện cuối cùng với tiến độ, chất lượng xây dựng cao nhất, để đưa công trình sẵn sàng đi vào sử dụng, chào đón các cư dân về an cư trong thời gian sớm nhất.

Cũng trong năm nay, dự án Căn hộ CityLand Park Hills đã bàn giao 220 căn thuộc block CH3 và chào đón cư dân về ở, block CH1 cũng đang chuẩn bị công tác bàn giao 220 căn cho khách hàng trong năm nay. Như vậy, chỉ sau hai năm kể từ ngày giới thiệu ra thị trường, tổng thể 5 block khu căn hộ CityLand Park Hills dự kiến hoàn tất và đi vào hoạt động sớm vài tháng so với kế hoạch đề ra.

Cùng với cụm căn hộ, các phân khu biệt thự, nhà phố mang dáng dấp Châu Âu cũng đang dần hoàn thiện, tạo nên diện mạo rõ nét từng ngày của khu đô thị CityLand Park Hills, góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng ngay trung tâm quận Gò Vấp”.

Xây tổ ấm trong khu đô thị kiểu mẫu

Không chỉ đảm bảo về tiến độ với khách hàng, trên thị trường, căn hộ CityLand Park Hills luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn riêng biệt so với các dự án khác cùng khu vực khi được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có diện tích lên đến 27 ha, gồm đa dạng loại hình, từ biệt thự, nhà phố đến căn hộ với nhiều tiện ích.

Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ tầm 20 phút để đi đến trung tâm thành phố. Chính vì vậy, các chủ nhân căn hộ tại đây sẽ được sống tại nơi có vị trí thuận tiện, lại có chất lượng sống lý tưởng với hệ thống tiện ích từ nội khu căn hộ và toàn khu đô thị như trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm dịch vụ hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, chuỗi dịch vụ tiện lợi,…

Đại diện CityLand và Hoà Bình cùng tiến hành nghi thức cất nóc

Anh Trần Huy Thông (Q.Tân Bình), một cư dân tương lai tại căn hộ CityLand Park Hills cho biết, anh rất thích thiết kế thông minh của dự án vì đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên, tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên.

Căn hộ CityLand Park Hills còn được chú trọng quy hoạch mảng xanh lớn, không gian vui chơi giải trí cho cư dân với công viên trung tâm rộng hơn 2ha, đài phun nước nghệ thuật, khu dịch vụ thương mại, quảng trường sự kiện, lễ hội,….được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật.

Chính vì sở hữu những lợi thế hấp dẫn này, nên qua các đợt đưa sản phẩm ra thị trường, căn hộ CityLand Park Hills luôn là sản phẩm hút hàng. Với gần 1.000 căn tiêu thụ thành công trong hai năm qua, mỗi đợt mở bán căn hộ đạt trung bình hơn 90% giao dịch thành công chỉ sau vài ngày công bố.

Liên hệ chủ đầu tư để biết thêm chi tiết:

Hotline: 0968 22 88 11

Website: cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.