Khu vực phía Đông của TP.HCM đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, kỳ vọng sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS phía Nam. Thời gian tới đây, không dừng ở cơ sở hạ tầng giao thông, chất lượng xây dựng hay kiến trúc đẹp, các dự án sẽ đầu tư mạnh tay hơn vào không gian sống. Cụ thể, đó phải là môi trường sống đảm bảo an ninh, trong lành và nhiều khoảng xanh.

Theo dự báo của CBRE, số căn hộ mới chào bán trong năm 2015 sẽ tiếp tục tăng mạnh, nhất là tại các dự án trên địa bàn quận 2 và 9, Bình Thạnh, Thủ Đức nhờ sự cải thiện của hệ thống hạ tầng. Trong năm nay, phân khúc cao cấp sẽ khởi sắc hơn so với 2 năm trước, lượng căn hộ chào bán mới trong nửa đầu năm sẽ đạt 3.000 căn.

Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, bất động sản cao cấp trong 2015 sẽ có sự khác biệt. Thay vì các doanh nghiệp đua nhau đầu tư dự án căn hộ cao cấp ở mọi nơi, thì nay chủ yếu do các đại gia tên tuổi tham gia với phần lớn các dự án cao cấp nằm ở những vị trí đắc địa. Masteri Thảo Điền là dự án được thị trường ghi nhận khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa đến không gian sống đẳng cấp 5 sao. Ngày 4/2/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) đã chính thức mở bán đợt mới các căn hướng sông Sài Gòn tại khu căn hộ đẳng cấp 5 sao Masteri Thảo Điền.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ cao cấp được ra mắt trong dịp này là các căn hộ cao cấp hướng sông Sài Gòn, thuộc tòa tháp T4, cao 43 tầng với tổng số 750 căn hộ. Với vị trí gần bờ sông Sài Gòn nhất, đem lại cho chủ nhân căn hộ không gian sống xanh giữa lòng thành phố. Với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 30%, diện tích còn lại dành trọn cho khu vực cảnh quan gồm hồ điều hòa diện tích gần 3.500m2 và khu vực công viên rộng gần 6.000m2, đường đi dạo, bể bơi và sân thể thao ngoài trời… phù hợp với nhu cầu thư giãn và giải trí của mỗi thành viên trong gia đình giữa bốn bề thiên nhiên trong lành đầy nắng gió.

Điểm độc đáo vượt trội của tòa T4 là các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 46,7m2 – 300m2, thiết kế đột phá, nhiều lựa chọn với các căn 1-3 phòng ngủ, căn hộ duplex, căn hộ Penthouse. Đặc biệt, có căn hộ diện tích nhỏ 46,7m2, với số lượng hạn chế, các căn hộ này là dòng sản phẩm mà phân khúc BĐS hạng sang ít có, phù hợp với các gia đình nhỏ và các cá nhân thành đạt.

Dòng sản phẩm linh hoạt, nhiều loại diện tích của Masteri Thảo Điền không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận “đẳng cấp sống 5 sao” cho nhiều đối tượng khách hàng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, trong tầm tay để cho thuê hoặc sang nhượng.

Thêm vào đó, Tập đoàn VinGroup đã cho khởi công khu trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall Thảo Điền cũng thuộc dự án này bao gồm các cửa hàng bán sản phẩm cao cấp, khu nhà hàng, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao, bể bơi, công viên xanh, ... Ngày 3/2 vừa qua, VinGroup còn mạnh tay đầu tư thêm 1.000 tỷ đồng để đầu tư khu TTTM này trở thành dự án có quy mô lớn nhất trong khu vực phía Đông TP.HCM với số vốn đầu tư lên đến 3.500 tỷ đồng.

Độc giả quan tâm đến dự án, liên hệ điện thoại (08) 39 159 159 - 012 98 159 159 hoặc truy cập website masteri.com.vn

Trong lúc nhiều dự án BĐS vướng mắc bê bối như chậm tiến độ thi công, không bàn giao nhà đúng thời hạn thì chủ đầu tư dự án Thảo Điền Masteri – công ty Thảo Điền Investment đã đi một bước khôn ngoan lấy được niềm tin của mọi khách hàng. Đó là dự án Thảo Điền Masteri được ngân hàng Techcombank bảo lãnh.

Theo thoả thuận được ký kết, Techcombank sẽ tài trợ tín dụng cho dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank đảm bảo chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

Hiện nay, tòa T4 đã xong phần hầm, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý IV năm 2016.

Trong tuần lễ mở bán đặc biệt “Hái lộc vàng” tại Masteri Thảo Điền diễn ra từ ngày 04 đến ngày 12/02/2015, khách hàng sẽ nhận được quà hấp dẫn cùng phiếu tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận lộc vàng. Hiện nay dự án Masteri Thảo Điền đã hoàn thành mọi thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với khách mua nhà.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.