Vị trí kiền kề Quận 1, không gian sống cao cấp, sản phẩm đa dạng và mức giá tiệm cận với sức mua đang giúp thị trường bất động sản tại Quận 2 thời điểm cuối nămtrở nên sôi động. Theo các công ty nghiên cứu thị trường, vài tháng trở lại đây, các dự án có vị trí tốt, mức giá & phương thức thanh toán hợp lý tại khu vực này đang được khách hàng lưu tâm và chủ động tìm hiểu, đặt mua từ lúc chưa chính thức giới thiệu ra thị trường.

Hút hàng nhờ vị trí & giá trị thực

"Dù có nhiều nhận định trái chiều đối với phân khúc căn hộ cao cấp thời điểm cuối 2016 nhưng các dự án tại Quận 2, đặc biệt tại khu vực Thủ Thiêm, vẫn được đón nhận tốt. Hầu hết người mua đều đánh giá cao khu vực này nhờ vị trí liền kề Quận 1 nhưng mức giá vẫn trong mức chấp nhận được. Như tại dự án Centana Thủ Thiêm, mặc dù chưa công bố ra thị trường đợt bán mới nhưng rất nhiều khách hàng đã chủ động đến tìm hiểu khi biết được mức giá tầm 28 triệu/m2 tại dự án này", anh Minh Ngọc, một môi giới lâu năm tại khu vực Quận 2 cho biết.

Vị trí mặt tiền Mai Chí Thọ, cách trung tâm quận 1 chỉ tầm 5 phút đi xe, thiết kế cao cấp và mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung của khu vực, Centana Thủ Thiêm đang là khu căn hộ được sự quan tâm tốt từ người mua hiện nay.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc công ty Điền Phúc THành, chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm, cho biết :"Với Centana, chúng tôi muốn tạo nên một cộng đồng doanh nhân - các nhà quản lý trẻ nhờ vào thiết kế cao cấp nhưng mức giá cạnh tranh chỉ từ 28 triệu/m2. Sở dĩ có được lợi thế này là nhờ vào quỹ đất sạch mà công ty Điền Phúc Thành sở hữu từ rất sớm, 2 đồng chủ đầu tư là công ty Phước Thành (vốn là đơn vị xây dựng) và công ty cổ phần Thủ Thiêm (vốn là đơn vị nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án tại Thủ Thiêm) đều là những đơn vị kinh nghiêm và uy tín trong ngành."

Căn hộ doanh nhân cao cấp Centana Thủ Thiêm với mức giá chỉ từ 28 triệu/m2 đang được đón nhận tích cực dù đến cuối tháng 11 mới chính thức mở bán

Ngoài lợi thế cạnh tranh về giá, Centana Thủ THiêm cũng được đánh giá cao về mặt đầu tư cho thuê. Lợi thế liền kề Quận 1 và nhanh chóng kết nối với khu công nghê cao, các văn phòng/nhà máy của các tập đoàn nước ngoài đặt tại khu Đông đã giúp Quận 2 trở thành nơi thuê nhà yêu thích của cộng đồng các chuyên gia người nước ngoài hơn 10 năm nay. Hiện, mức giá thuê trung bình của khu vực An Phú (khu vực liền kề Thủ Thiêm) tầm khoảng 13 triệu - 30 triệu/căn hộ 2-3 PN, tùy vào mức độ cao cấp & hoàn thiện nội thất. "Theo tính toán của chúng tôi, với tổng giá trị khoảng 1,8 tỷ/căn hộ 2 PN & 2,6 tỷ/căn hộ 3 PN thì lợi tức cho thuê của Centana Thủ Thiêm sẽ đạt vào khoảng 10%/năm", Bà Trương Thị Ngọc Trinh, đại diện công ty Rio Land, đơn vị đang phát triển dự án này cho biết thêm.

Căn hộ cho cộng đồng doanh nhân - quản lý trẻ

Không chỉ dừng ở các tiện nghi đa dạng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như Spa, hồ bơi, công viên với diện tích lên đến 5.000 m2.... điểm đặc biệt của Centana Thủ Thiêm chính là khu tiện ích cho cộng đồng doanh nhân tại tầng 2 của toà nhà. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ văn phòng với photocopy, in ấn, booking, phòng họp... Nhờ đó, doanh nhân trẻ có thể dễ dàng có được sự trợ giúp cho công việc hàng ngày hay thậm chí có thể nhanh chóng tổ chức những buổi họp công việc khi cần thiết.

Không chỉ dừng lại ở các tiện nghi đa dạng phục vụ cho cuộc sống, Centana Thủ Thiêm còn sở hữu những thiết kế chuyên biệt phục vụ đắc lực cho công việc của doanh nhân

Không dừng ở đó, khu Officetel với số lượng gần 200 căn cũng là một điểm cộng nhằm mang lại sự thuận lợi cho những doanh nhân muốn rút ngắn khoản cách từ nhà đến nơi làm việc nhưng vẫn đảm bảo có được một không gian làm việc cao cấp và thuận tiện kết nối với các nơi.

Tổng quan dự án

Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Diện tích: 9.018 m2

Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (Officetel) cao 15 tầng.

Block B: tháp 414 căn hộ và 8 căn penthouse cao 31 tầng.

Giá công bố: từ 28 triệu/m2.

Thông tin liên hệ:

Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, PhườngAn Phú, Quận 2

Hotline:090 888 6066 - Website: www.centana.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.